Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ mà Huỳnh Hiểu Minh trao cho Angela Baby

Chiếc nhẫn có thiết kế hình vương miện mềm mại và lạ mắt, nổi bật là viên kim cương hình giọt lệ ở chính giữa. Chiếc nhẫn kim cương này được cho là một sản phẩm tinh xảo của thương hiệu trang sức từ Pháp- Chaumet Joséhine Eyre. Chiếc nhẫn nằm trong bộ sưu tập Coronation crown của hãng này. Theo thông tin từ hãng, chiếc nhẫn có thiết kế hình chiếc vương miện, bao gồm một mặt kim cương hình quả lê cỡ 5 carat và 73 viên kim cương nhỏ được cắt nhiều mặt tinh xảo.  Chiếc nhẫn mang ý nghĩa "Lễ đăng quang của tình yêu".




Để ghi dấu tình yêu vào ngày cầu hôn - khởi đầu cho cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, một chiếc nhẫn kim cương cầu hôn được đặt thiết kế riêng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho Quý khách. Hưng Phát USA cung cấp dịch vụ thiết kế 3D miễn phí để Quý khách có thể có được chiếc nhẫn độc đáo riêng theo ý mình. Dòng sản phẩm nhẫn kim cương đính hôn của chúng tôi vô cùng đa dạng về mẫu mã, giá thành. Chỉ từ 20 triệu đồng, Quý khách đã có thể có được chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp, trao đến cho người vợ tương lai của mình với ý nghĩa tình yêu bất diệt.

Truy cập website www.hungphatusa.vn để xem chi tiết sản phẩm và cập nhật các chương trình ưu đãi từ Hưng Phát USA để có cơ hội mua trang sức kim cương với giá tốt nhất thị trường.
Tham khảo một số mẫu nhẫn đính hôn tại Hưng Phát USA:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét