Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Bông tai vàng trắng 18K đính đá Cubic Zirconia của HungPhatUSA

Bạn muốn sỡ hữu những món trang sức sang trọng với chi phí phải chăng? Hãy đến với HungPhatUSA, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những món trang sức sang trọng với giá cả hợp lý. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tự hào về kinh nghiệm, kiến thức và chương trình đào tạo đặc biệt. Dù bạn đang tìm đúng loại kim cương cho chiếc nhẫn đính hôn của mình, một chiếc đồng hồ trang nhã – hay chỉ là cần sự giúp đỡ chọn một món đồ trang sức độc đáo và vượt thời gian cho người đặc biệt của mình, Công ty Kim cương & Trang sức Hưng Phát là công ty kim hoàn tin cậy.


Ngoài kinh doanh kim cương và các sản phẩm trang sức kim cương, chúng tôi còn kinh doanh các sản phẩm trang sức được đính đá CZ. Sau đây là một số bông tai vàng trắng 18K được đính đá CZ đang được bày bán tại showroom của HungPhatUSA

HungPhatUSA - trung tâm mua sắm kim cương và kim cương màu dành cho bạn.


Thông tin liên hệ: Hung Phat USA
- Mỹ: 1111 Story Road, Suite 1063, San Jose, CA 95122
- Việt Nam: Số 59, Lê Lợi, P. Bến Nghé Quận 1, Việt Nam
- Website Mỹ: www.HungPhatUSA.com
- Website Việt Nam: www.HungPhatUSA.vn

1 nhận xét: