Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Cửa hàng kim cương và bán nhẫn kim cương


Cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người ngày càng muốn chăm sóc chỉn chu cho hình thức bên ngoài của mình. Ngày này, ngoài những bộ trang phục bên ngoài thì các món đồ trang sức sang trọng cũng được rất nhiều người quan tâm, nhẫn kim cương đang dần trở thành món trang sức thu hút nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn lại phân vân không biết nên đến cửa hàng bán kim cương nào có uy tín, chế độ bảo hàng và hậu mãi tốt. Chính vì lẽ đó, HungPhatUSA là một địa chỉ đáng để bạn lưu tâm.



Là một công ty gia đình được thành lập năm 1982, Công ty Kim cương & Trang sức Hưng Phát là một trong số ít những công ty kim hoàn cao cấp. Hiện nay Hưng Phát có hai cửa hàng kim cương tại Mỹ và Việt Nam. Tại Việt Nam, bạn có thể lại địa chỉ 59 Lê Lợi Phường Bến Nghe Quân 1 TpHCM. Tại Mỹ, bạn có thể lại địa chỉ 1111 Story Road, Suite 1063, San Jose, CA 95122.



Đến với Hưng Phát, bạn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn có mội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và tay nghề luôn sẵn sàng giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu về trang sức của bạn.



Ngoài ra, nếu bạn cần tìm kiếm một cửa hàng bán nhẫn kim cương, hãy nhớ ngay đến Hưng Phát vì ngoài sự đa dạng về kim cương lẻ, chúng tôi còn có rất nhiều loại trang sức cho bạn chọn lựa. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tự hào về kinh nghiệm, kiến thức và chương trình đào tạo đặc biệt. Dù bạn đang tìm đúng loại kim cương cho chiếc nhẫn đính hôn của mình, một chiếc đồng hồ trang nhã – hay chỉ là cần sự giúp đỡ chọn một món đồ trang sức độc đáo và vượt thời gian cho người đặc biệt của mình, Công ty Kim cương & Trang sức Hưng Phát là công ty kim hoàn tin cậy.



Dưới đây là một số kiểu nhẫn kim cương của Hưng Phát



Hãy đến ngay với Hưng Phát USA để thật sự có những trải nghiệm ngọt ngào cùng những chiếc nhẫn kim cương của chúng tôi bạn nhé .


HungPhatUSA - trung tâm mua sắm kim cương và kim cương màu dành cho bạn.



Thông tin liên hệ: Hung Phat USA
- Mỹ: 1111 Story Road, Suite 1063, San Jose, CA 95122
- Việt Nam: Số 59, Lê Lợi, P. Bến Nghé Quận 1, Việt Nam
- Website Mỹ: www.HungPhatUSA.com
- Website Việt Nam: www.HungPhatUSA.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét