Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Những chiếc giày được đính kim cương

Kim cương từ lâu đã được nhiều người coi là món trang sức đắt tiền. Ngày nay, kim cương không chỉ được đính lên các món trang sức như nhẫn, hoa tai, dây chuyền… mà còn được đính lên đồng hồ, điện thoại. Ngay cả đến đôi giày cũng đã được đình kim cương. Dưới đây là những đôi giày cao gót được đính kim cương của Stuart Weiztman


Giày cao gót "Rita Heyworth" 


Những chiếc giày được đính kim cương


Đôi giày này được thiết kế dành riêng cho nữ diễn viên Rita Heyworth - một biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển. Sau khi bà mất, đôi giày được để lại cho con gái - công chúa Yasmin Aga Khan. Giá trị của thiết kế tựa như đóa hoa đang nở ước tính lên tới 3 triệu USD.

Giày cao gót đá quý 


Những chiếc giày được đính kim cương


Lấy cảm hứng từ một chiếc vòng cổ đính đá cho các quý cô. Quai giày là sự kết hợp của 285 carat đá saphire, 28 carat kim cương, nâng tổng trị giá của đôi giày lên 2 triệu USD.

Giày "Cinderella"


Những chiếc giày được đính kim cương


Với phần gót trong suốt, quai đính gần 600 viên kim cương Kwiat, đôi giày này được xem như món đồ kỳ diệu của công chúa Lọ Lem. Người có vinh dự diện nó là ca sĩ Alison Kraus tại Oscar 2004. Hiện tại, giá của nó lên tới 2 triệu USD.

Giày gót nhọn "Platinum Guild"


Những chiếc giày được đính kim cương


Đôi giày được làm từ chất liệu bạch kim, trang trí 464 viên kim cương hình giọt lệ. "Platinum Guild" từng được Laura Harring mang lên thảm đỏ Oscar 2002. Ước tính, giá trị của sản phẩm là hơn một triệu USD.

Giày cao gót "Retro rose"



Lấy cảm hứng từ những kiểu mốt thập niên 1940, Stuart Weiztman đã sáng tạo ra đôi giày "bông hồng cổ điển". Số kim cương trang trí trên bông hoa lên tới 100 carat, bên cạnh đó cũng có hơn 400 viên kim cương siêu nhỏ đính khắp thân giày. Giá trị của thiết kế này là 1q triệu USD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét