Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2015: giảm giá 10% dành cho trang sức kim cương

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần thứ 24 sẽ được diễn ra từ ngày 04 – 08/11/2015 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Q.11, TP.HCM.



Tham gia hội chợ lần này, Hưng Phát USA xin được giới thiệu đến Quý khách những sản phẩm nữ trang kim cương với mẫu mã mới nhất, được thiết kế tinh tế, phong cách sang trọng, chất lượng cao cấp. 

Hưng Phát USA là thương hiệu uy tín trong ngành kim hoàn ra đời từ năm 1982 tại Mỹ. Chúng tôi chuyên kinh doanh xoàn, nữ trang xoàn 18k. Hơn 100.000 viên kim cương tại Hưng Phát USA được chứng nhận bởi GIA và được khắc số laser cho những viên kim cương do  chính Hưng Phát USA kiểm định. 

Sự phát triển thành công trong hơn 33 năm qua tại Mỹ, sự tin yêu tín nhiệm của kiều bào tại Mỹ dành cho Hưng Phát USA là nền tảng để chúng tôi mở rộng chi nhánh tại Việt Nam, để có cơ hội được phục vụ và cung cấp những sản phẩm nữ trang kim cương cao cấp, chất lượng quốc tế đến Quý khách hàng tại Việt Nam.

Xưởng sản xuất quy mô lớn, máy móc hiện đại tại Hong Kong và Việt Nam với đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, sáng tạo đã làm nên những tuyệt tác trang sức kim cương hoàn hảo trong từng đường nét, góc cạnh, đẳng cấp quốc tế mang dấu ấn thương hiệu Hưng Phát USA chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Hưng Phát USA ưu đãi giảm giá 10% dành cho trang sức kim cương tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2015.

Trân trọng kính mời Quý khách tham quan Hội chợ cùng ghé thăm và mua sắm tại gian hàng của Hưng Phát USA! (vị trí gian hàng: H148)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét