Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Tư vấn cách chọn và cách đeo nhẫn dành cho nam giới

Nhẫn không chỉ là trang sức làm đẹp dành riêng cho phụ nữ, mà đối với nam giới nếu biết cách chọn và đeo nhẫn phù hợp thì sẽ càng làm toát lên vẻ lịch lãm, phong độ. Đặc biệt đối với các nam doanh nhân thì việc đeo một chiếc nhẫn cao cấp, thời thượng sẽ thể hiện được đẳng cấp của mình. Chính vì vậy, Hưng Phát USA sẽ tư vấn để giúp bạn chọn và đeo nhẫn “đúng chuẩn” nhé.

Với người chưa kết hôn, nhẫn sẽ được đeo theo nguyên tắc “nam tả, nữ hữu”. Với nam giới, tay trái đại diện cho bản thân chủ nhân, còn tay phải đại diện cho người yêu, người vợ. Với người đã kết hôn thì sẽ đeo ngược lại nguyên tắc ở trên, nghĩa là “nam hữu, nữ tả”.Vì vậy, nếu muốn đeo nhẫn để tốt cho bản thân và là người chưa kết hôn, bạn hãy đeo nhẫn ở tay trái. Còn nếu đã kết hôn và muốn mang lại điều tốt đẹp cho vợ mình, hãy đeo nhẫn bên tay phải nhé.

Khác với phái nữ, nam giới thường sẽ không đeo nhiều hơn một chiếc nhẫn trên cùng một bàn tay. Chỉ nên đeo tối đa 2 hoặc 3 chiếc trên cả hai bàn tay. Nếu chiếc nhẫn bản lớn, có thiết kế cầu kỳ thì chỉ nên đeo 1 chiếc để tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút ngưới đối diện. Chính vì vậy, phải xác định rằng đối với nhẫn dành cho nam giới, chất lượng quan trọng hơn số lượng. Đó là lý do vì sao nhẫn kim cương luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho quý ông.

Kim cương là loại đá quý hiếm bậc nhất không chỉ tượng trưng cho tình yêu bất diệt mà còn là biểu tượng cho quyền lực, sự giàu sang. Bên cạnh đó, kim cương còn giúp người đeo lấy lại cân bằng, trí lực và nhiệt huyết trong công việc. Chính vì vậy, đeo nhẫn kim cương không chỉ nhằm tôn lên đẳng cấp, phong độ mà còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe và tinh thần của người đeo.

Tại Hưng Phát USA, các thiết kế nhẫn kim cương dành cho nam giới đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Không những vậy, với hơn 100.000 viên kim cương có giấy chứng nhận của GIA và do chính Hưng Phát USA kiểm định sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn tìm kiếm viên kim cương hảo hạng của quý khách. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế 3D miễn phí để mang đến những tuyệt tác trang sức mang dấu ấn cá nhân độc nhất.

Nâng tầm đẳng cấp cùng nhẫn kim cương Hưng Phát USA.


Xem và tham khảo mẫu nhẫn kim cương dành cho nam:  
http://www.hungphatusa.vn/c-danh-cho-nam




Hệ thống showroom Hưng Phát USA:
Tại Việt Nam
Showroom: 214 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 08 39 39 39 18

Tại US:
Showroom: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122
Điện thoại: 1-408-299-0988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét