Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

“NGỌC SÁNG NGỜI”- dòng sản phẩm trang sức kim cương ngọc trai cao cấp cho mùa mới sang

Tháng 11 đang dần qua, mang theo chút heo may của mùa thu để chờ đón một mùa đông ấm. Với tháng 11, chúng ta cùng chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin được gửi lời tri ân đến tất cả thầy cô giáo đã tận tụy trong sự nghiệp trồng người, dìu dắt những thế hệ học trò bước đến vinh quang thành công.

Chào mùa mới sang, Hưng Phát USA trân trọng gửi đến Quý khách hàng dòng sản phẩm nữ trang ngọc trai cao cấp “Ngọc sáng ngời” mang thông điệp, ý nghĩa sâu sắc. Ngọc trai từ lâu đã là trang sức tôn vinh nét trang nhã, đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ. Và với phụ nữ từ 40 tuổi, khi mà vẻ đẹp mặn mà được toát lên từ tri thức, đức hạnh thì ngọc trai chính là trang sức phù hợp nhất. Trong độ tuổi này, đôi khi vì lo chu toàn cho gia đình và công việc, người phụ nữ sẽ quên mất việc chăm sóc cho nhan sắc, quên đi những thú vui riêng của mình để dành thời gian cho chồng con. Vì vậy, hãy trân trọng và dành tình cảm yêu thương nhiều hơn cho những người phụ nữ tuyệt vời trong gia đình mình, để trong mái nhà ấy luôn tỏa ra ánh sáng ấm áp từ người phụ nữ - “người giữ lửa” hạnh phúc cho gia đình. Đó chính là thông điệp được nhắn gửi qua những tác phẩm trang sức ngọc trai “Ngọc sáng ngời” từ Hưng Phát USA.
Dòng sản phẩm trang sức ngọc trai cao cấp tại Hưng Phát USA với thiết kế tao nhã, đường nét mềm mại, tăng thêm nét quý phái, sang trọng nhờ những hạt kim cương tấm viền quanh viên ngọc trai sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu Quý khách đang tìm một món quà ý nghĩa cho ngày 20/11, hoặc muốn dành bất ngờ gửi đến người phụ nữ yêu thương: tặng mẹ, tặng vợ, chị em gái,… cho những dịp đặc biệt vào tháng cuối năm này.
Đeo trang sức ngọc trai còn giúp tăng cường năng lượng và sức khỏe, mang lại may mắn, thịnh vượng. Ngọc trai hợp với phong cách cổ điển và có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục, kể cả trang phục công sở. Đặc biệt, tà áo dài truyền thống Việt Nam càng thêm thướt tha, thanh lịch khi được kết hợp với trang sức ngọc trai một cách tinh tế. Vì vậy, ngọc trai sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ.
Đặc biệt, khi Quý khách mua trang sức ngọc trai tại Hưng Phát USA từ 20/11 – 30/11/2015, Quý khách sẽ được tặng Gift Voucher trị giá 2.000.000 VNĐ dịch vụ chăm sóc da tại Bichna Beauty Clinic & Spa – thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Chắc chắn người phụ nữ được nhận món quà sẽ càng vui hơn với Gift Voucher này để có thể dành thời gian chăm sóc cho làn da của mình ngày càng đẹp hơn.
Ngọc trai Hưng Phát USA – cho vẻ đẹp sáng ngời!

Bông tai ngọc trai
Xem thêm sản phẩm bông tai ngọc trai: http://www.hungphatusa.vn/c-bong-tai-ngoc-trai

Mặt dây chuyền ngọc trai
Xem thêm sản phẩm mặt dây chuyền ngọc trai: http://www.hungphatusa.vn/c-mat-ngoc-trai

Nhẫn ngọc trai
Xem thâm sản phẩm nhẫn ngọc trai: http://www.hungphatusa.vn/c-nhan-ngoc-trai


 Hệ thống showroom Hưng Phát USA:

Tại Việt Nam
Showroom: 214 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 08 39 39 39 18

Tại Hoa Kỳ
Showroom: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122
Điện thoại: 1-408-299-0988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét