Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Chọn mua nhẫn cưới kim cương phù hợp với ngân sách cưới

 Mùa cưới 2015 – 2016 đã bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Với các cặp đôi sắp cưới, đây là khoảng thời gian các bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ để có được một đám cưới trọn vẹn, và lựa chọn nhẫn cưới là một trong những việc quan trọng nhất. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nhẫn trơn hay có đính hạt? Chọn chất liệu gì để nhẫn cưới luôn sáng đẹp? Nên mua nhẫn vàng truyền thống hay mua nhẫn kim cương? Nhẫn cưới kim cương liệu có đắt không?... Hiểu được những lo lắng đó, Hưng Phát USA xin chia sẻ cùng bạn xu hướng chọn nhẫn cưới của năm nay để bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua nhẫn cưới mà bạn sẽ thật sự hài lòng.

Kim cương là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, nhẫn cưới kim cương là hiện thân của sự thủy chung, gắn kết yêu thương giữa hai vợ chồng. Không những vậy, về mặt thẩm mỹ, nhẫn cưới kim cương được chế tác trên chất liệu vàng trắng còn mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, phù hợp với nước da của cả phái nam và phái nữ. Chính vì vậy, trong những năm gần đây, nhẫn  cưới kim cương đã thật sự lên ngôi, là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Với công nghệ và kĩ thuật chế tác hiện đại, nhẫn cưới kim cương rất đa dạng về kiểu dáng, chất lượng và mẫu mã, các cặp đôi sắp cưới có thể dễ dàng chọn được cặp nhẫn cưới kim cương phù hợp với ngân sách cưới của mình.

Tại Hưng Phát USA, dòng nhẫn cưới kim cương cao cấp được chế tác bằng chất liệu vàng 18k và những viên kim cương tự nhiên có chất lượng tốt nhất. Với mức giá từ 10 triệu đồng, nhẫn cưới kim cương sẽ không còn là điều quá xa xỉ khi bạn đến với Hưng Phát USA.

Với mong muốn gửi đến những đôi uyên ương sắp cưới món quà thay cho lời chúc phúc, Hưng Phát USA mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất mùa cuối năm để Quý khách có thể chọn mua được cặp nhẫn cưới kim cương chất lượng cao cấp với giá tốt nhất thị trường trang sức cưới hiện nay. Từ 01.12.2015 – 15.01.2016, dòng nhẫn cưới kim cương cao cấp thuộc bộ sản phẩm “Ngày chung đôi” được ưu đãi giảm giá 10%, tặng Gift Voucher 2.000.000 VNĐ dịch vụ chăm sóc da tại Bichna Beauty Clinic & Spa, tặng Gift Voucher 3.000.000 VNĐ đặt tiệc tại Nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, miễn phí khắc chữ laser, miễn phí thiết kế 3D và được bảo hành sản phẩm trọn đời.

Quý khách hãy cùng người bạn đời tương lai của mình chọn mẫu nhẫn cưới ưng ý nhất và liên hệ Hưng Phát USA để đặt mua ngay nhé!










 Xem thêm nhẫn cưới tại link: http://www.hungphatusa.vn/c-nhan-cuoi

*Chương trình ưu đãi không áp dụng đối với sản phẩm kim cương rời
 Số lượng phiếu quà tặng Gift Voucher giới hạn nên có thể hết trước ngày 15.01.2016

1 nhận xét: