Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Giảm giá 10%, tặng Gift Voucher tổng trị giá 5.000.000đ khi mua nhẫn đính hôn và nhẫn cưới kim cương

Trong những năm gần đây, nhẫn đính hôn kim cương và nhẫn cưới kim cương ngày càng được các đôi uyên ương ưa chuộng thay thế cho nhẫn cưới vàng trơn truyền thống. Với ý nghĩa “tình yêu bất diệt”, kim cương là đá quý mang đến hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Có thể nhận định rằng nhẫn cưới kim cương đã thật sự lên ngôi trong mùa cưới năm nay với đa dạng sự lựa chọn từ kiểu dáng cho đến giá cả, phù hợp với nhiều mức ngân sách cưới của khách hàng.

Hưng Phát USA là thương hiệu ra đời từ năm 1982 tại Mỹ, năm 2012 chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm trang sức kim cương cao cấp, đạt chất lượng quốc tế.

Mùa cưới 2015-2016, Hưng Phát USA xin được gửi món quà chúc mừng hạnh phúc đến các cặp đôi sắp cưới với chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với chủ đề "Sánh đôi":

- Từ 01.12.2015 – 15.01.2016, dòng nhẫn đính hôn và nhẫn cưới kim cương cao cấp tại Hưng Phát USA được ưu đãi giảm giá 10%, tặng Gift Voucher 2.000.000 VNĐ dịch vụ chăm sóc da tại Bichna Beauty Clinic & Spa, tặng Gift Voucher 3.000.000 VNĐ đặt tiệc tại Nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

- Ngoài ra, Quý khách sẽ được miễn phí khắc chữ laser lên nhẫn để tạo dấu ấn tình yêu riêng của mình, đặc biệt được áp dụng chính sách “Bảo hành sản phẩm trọn đời” với dịch vụ kiểm tra và làm sạch, xi mới, đánh bóng nữ trang kim cương mãi mãi, chính sách thay thế những viên kim cương lên đến 2,5ly nếu bị rơi ra cho nhẫn đính hôn để khẳng định và cam kết chất lượng sản phẩm của Hưng Phát USA. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế 3D miễn phí để bạn có thể sáng tạo mẫu nhẫn cưới riêng của mình.


 Hạnh phúc lớn nhất trong tình yêu là được cùng sánh đôi, tay trong tay nhau chung bước trọn đời. Và còn gì tuyệt hơn giây phút ta trao nhẫn cưới cho nhau trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Nhẫn đính hôn và nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA – vì tình yêu là mãi mãi!


"Hẹn ước tình yêu" - dòng nhẫn đính hôn kim cương với thiết kế đa dạng về mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại, chú trọng vào viên kim cương chính ở giữa và thêm nổi bật với những viên kim cương nhỏ đính xung quanh. Cùng chiếc nhẫn đính hôn mà bạn dày công lựa chọn, chắc chắn người phụ nữ bạn yêu sẽ thấu hiểu tình cảm chân thành và hạnh phúc gật đầu với lời cầu hôn “Em đồng ý lấy anh nhé?”.Chiếc nhẫn ấy cũng sẽ là của hồi môn ý nghĩa để trao lại cho con cái, lưu truyền hạnh phúc gia đình.


Bộ sưu tập "Ngày chung đôi" gồm những mẫu nhẫn cưới kim cương cao cấp được chế tác bằng chất liệu vàng 18k và những viên kim cương tự nhiên có chất lượng tốt nhất. Xu hướng mùa cưới 2015 – 2016, những mẫu nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương rất được yêu thích vì phong cách nhẹ nhàng, trang nhã và sang trọng. Với mức giá từ 10 triệu đồng, nhẫn cưới kim cương sẽ không còn là điều quá xa xỉ khi đến với Hưng Phát USA.

Nếu Quý khách đang băn khoăn lựa chọn nhẫn đính hôn và nhẫn cưới, hãy đến với Hưng Phát USA để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý với giá ưu đãi tốt nhất thị trường trang sức cưới cao cấp hiện nay.

*Chương trình ưu đãi không áp dụng đối với sản phẩm kim cương rời
 Số lượng phiếu quà tặng Gift Voucher giới hạn nên có thể hết trước ngày 15.01.2016

Hệ thống showroom Hưng Phát USA:
Tại Việt Nam
Showroom: 214 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 08 39 39 39 18

Tại US:
Showroom: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122
Điện thoại: 1-408-299-0988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét