Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Bạn biết gì về kim cương nhân tạo

Chọn lựa kim cương nhân tạo để tôn thêm vẻ đẹp, sự quý phái, trang nhã đang là xu hướng làm đẹp mới của nhiều người. Tuy nhiên, cần phải “tinh mắt” để chọn cho mình một sản phẩm xứng đáng .



 Có lẽ loại trang sức là kim cương nhân tạo đã trở thành một cái tên quen thuộc của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng sành điệu, yêu trang sức và nữ trang.


Những viên kim cương nhân tạo  được tạo ra trong phòng thí nghiệm,  nung ở nhiệt độ và áp suất cao do đó độ cứng của kim cương nhân tạo là 8.5 trên thang độ cứng Mohs cho các khoáng vật (so với kim cương tự nhiên là 10). Mặt khác, do được phủ lớp carbon bên ngoài nên  có thể lên ánh lửa (fire) sáng mãi theo thời gian với chỉ số khúc xạ khá cao 2,15-2,18 (so với 2,42 cho kim cương) độ phân tán 0,058-0,066. Khi kim cương nhân tạo được tạo ra thì vẫn còn thô, nhưng với những kỹ thuật hiện đại và tiên tiến, kim cương nhân tạo  được mài cắt bằng máy chuyên dụng dùng cho kim cương tự nhiên nên góc cắt trên bề mặt viên kim cương nhân tạo cũng có hình 8 mũi tên và 16 mũi tên ; phía bên dưới cũng được cắt theo hình 8 trái tim  và 16 trái tim tạo độ chiếu theo tiêu chuẩn thế giới của tổ chức Hearts & Arrow.




Điều làm nên cơn sốt mà khách hàng đổ xô đi mua nhẫn kim cương nhân tạo , ngoài những tính chất, đặc điểm giống nhẫn kim cương tự nhiên, sức hấp dẫn không thể cưỡng lại khi một lần được chiêm ngưỡng nó còn có một điều đặc biệt nữa đó là giá thành. Giá thành của nhẫn kim cương nhân tạo khá rẻ so với nhẫn kim cương tự nhiên. Người tiêu dùng chỉ bỏ ra một số tiền nhỏ hơn gấp nhiều lần nhưng họ vẫn sở hữu được một hoặc nhiều chiếc nhẫn kim cương nhân tạo.


Hiện nay, cửa hàng trang sức kim cương HungPhatUSA đang có rất nhiều kiểu dáng Nhẫn kim cương nhân tạo nhẫn kim cương tự nhiên cho khách hàng lựa chọn.
Hãy đến với HungPhatUSA ngay hôm nay để sở hữu những bộ trang sức kim cương nhân tạo và trang sức kim cương tự nhiên, trang sức cưới cao cấp.

Xem thêm tại: http://www.hungphatusa.vn/c-nu-trang-cubic-zirconia


Bạn biết gì về kim cương nhân tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét