Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Bộ sưu tập vỏ nhẫn kim cương "Mùa hè ngọt ngào"

Nhẫn kim cương không chỉ có riêng viên kim cương là chính mà còn phải có vỏ nhẫn để đặt viên kim cương vào. Mỗi người có một phong cách, óc thẩm mỹ khác nhau, không ai giống ai. Vì vậy, hiểu được phong cách riêng của bản thân mình và người được tặng là điều quan trọng.
Mùa hè 2014 đang đón chờ phía trước, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có những kế hoạch thư giãn, “refresh” cùng người thân và bạn bè rồi nhỉ! Hãy để HungPhatUSA đồng hành cùng bạn trong những buổi café nhẹ nhàng với bạn bè hay những buổi hẹn hò đầy lãng mạn cùng Bộ Sưu Tập Vỏ Nhẫn kim cương “Mùa hè ngọt ngào”. Cùng mời các bạn thưởng thức qua <3

Vỏ Nhẫn Kim Cương Vàng Trắng 18K R17151




Vỏ Nhẫn Kim Cương Vàng Trắng 18K B2764

 


Vỏ nhẫn kim cương trong bộ sưu tập “Mùa hè ngọt ngào” chủ yếu dựa trên ý tưởng về sự tươi mới, sự sang trọng và tinh tế như những cơn gió tươi mát thổi bay đi cái nắng hè oi ả của của tiết trời đặc trưng cho vùng nhiệt đới.

Vỏ Nhẫn Kim Cương Vàng Trắng 18K B2767


Những viên kim cương lấp lánh cùng ánh sáng tinh khuyết từ chất chất liệu vàng trắng 18k của vỏ nhẫn kim cương sẽ là một phụ kiện giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn trong buổi dạ tiệc hoặc buổi tụ tập nhẹ nhàng cùng bạn bè trong những ngày hè vui vẻ.

Vỏ Nhẫn Kim Cương Vàng Trắng 18K B2786


Hãy thử một lần biến mình thành Nữ Hoàng Trang Sức trong buổi tiệc tối cùng với chàng. Bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả mà những vỏ nhẫn kim cương xinh đẹp này đem đến cho bạn

Vỏ Nhẫn Kim Cương Simon G MR1480-TẶNG PHIẾU MUA HÀNG LÊN ĐẾN 10 TRIỆU KHI MUA SẢN PHẨM


Vỏ nhẫn kim cương chính là một nhân tố không thể thiếu tạo nên cái đẹp tổng thể của toàn bộ chiếc nhẫn kim cương. Hãy cùng người thân và bạn bè ghé thăm HungPhatUSA để chúng tôi có thể tư vấn và giúp quý khách chọn lựa cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách về thiết kế nhẫn. 
Bộ sưu tập vỏ nhẫn kim cương "Mùa hè ngọt ngào"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét