Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Bí quyết chọn nhẫn kim cương cho nam giới

Nếu áp dụng những bí quyết sau đây, các đấng mày râu sẽ không còn sợ chuyện quan điểm "nhẫn kim cương chỉ dành cho nữ giới" nữa, có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc nhẫn kim cương nam đẹp mắt, thời thượng nhưng vẫn luôn nổi bật với vẻ nam tính của phái mạnh.

Chọn 
nhẫn kim cương nam mạnh mẽ, cá tính

Một mẫu thiết kế nhẫn kim cương nam đẹp sẽ làm cho người đeo trở nên được chú ý hơn. Nhẫn nam làm cho phái mạnh cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn trước phái nữ.


Tuy nhiên nếu bạn sử dụng quá nhiều đồ trang sức lấp lánh hoàn toàn có thể phản tác dụng. Nên đeo một chiếc nhẫn kim cương nam tinh tế và không quá sáng bóng, bởi bạn sẽ không muốn biến phong cách sang trọng thành, mạnh mẽ trở thành mầu mè, nữ tính.

Những ngón tay của bạn cũng cần không gian cho chúng, vì vậy bạn nên tránh mang nhiều hơn một chiếc nhẫn trên cùng một ngón tay. Nhiều đồ trang sức phụ thêm cần được bỏ qua.

Và cần nhớ là đừng mang một chiếc nhẫn không vừa kích thước của ngón tay của bạn! Nên chọn đúng hình dạng và kích cỡ. Đừng nên chọn loại quá cỡ rồi phải cố gắng giữ nó.

Chọn nhẫn kim cương thời thượng

Việc xác định những xu hướng nhẫn kim cương nam nổi bật để chọn được chiếc nhẫn hợp thời trang là điều rất cần thiết nhưng không phải ai cũng làm được.







Theo đó, hiện nay xu hướng nhẫn kim cương dành cho nam được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn  ưa chuộng các mẫu nhẫn có bản vuông, to, và có trọng tâm, điểm nhấn là viên đá ở mặt nhẫn. Bên cạnh đó, các nhẫn có họa tiết hình con vật như: bọ cạp, ngựa, rồng phượng, đại bàng, hổ, báo.... cũng được lựa chọn phổ biến.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như túi tiền của mình mà các “đấng mày râu” có thể lựa chọn những chiếc nhẫn kim cương nam phù hợp nhất tại HungPhatUSA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét