Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Nhẫn kim cương nhân tạo vẻ đẹp mới của người phụ nữ hiện đại

Kim cương  nhân tạo so với kim cương thiên nhiên không có nhiều khác biệt Tuy nhiên, đặc điểm nổi trội của viên kim cương nhân tạo đó là có độ cứng rất cao và khả năng khúc xạ cực tốt nên có rất nhiều ứng dụng trong công nghiệp và ngành kim hoàn.
Sự tinh tế và tinh sảo:
Mội một sản phẫm nhẫn kim cương nhân tạo của HungPhatUSA đều là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp đỉnh cao của trình độ chế tác. Nhẫn kim cương nhân tạo của HungPhatUSA sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn đúng đắn với chất lượng đảm bảo và mẫu mã vô cùng tinh tế.



 
Nhẫn kim cương nhân tạo của HungPhatUSA luôn luôn đa dạng và phong phú về kiểu dáng

Là một công ty gia đình được thành lập năm 1982, Công ty Kim cương & Trang sức Hưng Phát là một trong số ít những công ty kim hoàn cao cấp có tiếng tại Hoa Kỳ. Ngày nay, với việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, HungPhatUSA đã mở chi nhánh Việt Nam, tọa lạc tại số 59 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1. Đây khu vực nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với rất nhiều nhãn hàng cao cấp khác tương đương với đẳng cấp mà thương hiệu HungPhatUSA đang có và sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.
HungPhatUSA tại thị trường Việt Nam đang dần khẳng định vị thế và thương hiệu với người tiêu dùng trong các dạng trang sức kim cương cao cấp nói chung và nhẫn kim cương nhân tạo nói riêng. Tất cả đều đa dạng và phong phú về kiểu dáng, kích thước cũng như chất lượng. Từng viên đá được cắt và mài dũa với công nghệ hiện đại, chính xác từng milimet làm cho những viên kim cương nhân tạo đạt đến mức tinh xảo gần như tuyệt đối.



Bên cạnh giá thành hấp dẫn, nhẫn kim cương nhân tạo của HungPhatUSA còn có nhiều màu sắc khác nhau rất thích hợp với những bạn gái sành điệu . Còn với nửa kia của thế giới, mơ ước tặng cho nàng một chiếc nhẫn kim cương long lánh đã không còn quá sức mà hoàn toàn là việc trong tầm tay.
Ngoài những giá trị tinh thần vô giá, một chiếc  nhẫn kim cương nhân tạo được thiết kế và chế tác tinh xảo còn giúp người sở hữu nó trở nên tự tin, duyên dáng và đáng yêu hơn trong cuộc sống. Đặc biệt, nhẫn kim cương nhân tạo cũng sẽ là một món quà thật bất ngờ, thú vị trong những dịp đặc biệt của bạn và những người thân yêu.

Xem thêm tại: http://www.hungphatusa.vn/c-nu-trang-cubic-zirconia


Nhẫn kim cương nhân tạo vẻ đẹp mới của người phụ nữ hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét