Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Làm thế nào để biết được cỡ nhẫn kim cương nữ của người ấy?

Bạn muốn tặng cho người ấy một chiếc nhẫn kim cương xinh đẹp và sang trọng để tỏ tấm chân tình của mình nhưng muốn không muốn cho họ biết? Vậy làm sao để biết cỡ nhẫn của người ấy? Cùng tham khảo bài viết của HungPhatUSA sau đây nhé



Bước 1: Lập một kế hoạch nho nhỏ

Để biết được cỡ nhẫn kim cương nữ phù hợp với ngón tay của người ấy mà không  bị để ý cũng không phải là việc gì quá khó và phức tạp như bạn đã tưởng. Bạn nên nhớ rằng, độ lớn ngón tay của phụ nữ khác nhau theo từng ngón tay.

© Làm dấu chiếc nhẫn: Nếu người ấy đi tắm hoặc thay đồ thì thường tháo nhẫn để nằm ở một nơi nào đó. Bạn hãy tận dụng cơ hội đó, khi người ấy tắm xong hoặc thay đồ xong thì làm cho họ phân tâm mộ chút với tình huống bạn dựng nên. Sau đó, lấy chiếc  nhẫn in vào một vật dụng có khả năng in lại chính xác nhất, ví dụ như: cục xà phòng, miếng sáp, ruột bánh mì,… Tất cả những dấu in này sẽ cho bạn được kích thước nhẫn  chính xác nhất về chiếc nhẫn kim cương nữ bạn chuẩn bị tặng.

© Vẽ hình dạng chiếc nhẫn: Bạn hãy vẽ lại mặt trong của chiếc nhẫn lên mẫu giấy. Kỹ thuật để làm việc này thì có một chút phức tạp, đòi hỏi thời gian lâu hơn kỹ thuật trước và quan trọng là bạn cần vẽ tròn thật chính xác J, nhưng kết quả bạn nhận được đó là cỡ nhẫn kim cương nữ phù hợp với cô ấy, đáng để thử nhỉ?!

© Đeo chiếc nhẫn ấy vào ngón tay bạn: Điều đơn giản hơn cả là đeo chiếc nhẫn của người ấy vào ngón tay của bạn, sau đó đánh dấu điểm mà chiếc nhẫn không vào được nữa bằng cây bút bi. Một cách thật đơn giản để lựa chọn chiếc nhẫn kim cương nữ phù hợp.

© Hãy mượn nhẫn của người ấy: Hành động này chính là bạn mượn nhẫn của người ấy rồi đưa nhẫn đến ngay tiệm kim hoàn gần nhất, nhờ thợ kim hoàn đo giúp rồi đem trả lại chiếc nhẫn cho người ấy. Đơn giản nhưng chính xác , bạn nhỉ.

Trường hợp bạn muốn dành tặng cho cô ấy chiếc nhẫn kim cương nữ xinh đẹp mà muốn cho cô ấy biết thì bạn chỉ cần đưa cô ấy đến cửa hàng Trang sức kim cương của HungPhatUSA, nhân viên sẽ đo và tư vấn cho bạn, cho cô ấy kiểu nhẫn kim cương nữ phù hợp nhất, đẹp nhất cho cô ấy. Hãy đến với HungPhatUSA ngay hôm nay để cảm nhận sự chuyên nghiệp cũng như những sản phẩm trang sức kim cương cao cấp, sang trọng, chất lượng hảo hạng mà chỉ có duy nhất tại HungPhatUSA dành cho Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét