Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Làm thế nào để chọn hoa tai kim cương phù hợp

Hoa tai kim cương là một món trang sức quan trọng đối với tổng thể trang phục của bạn. Đôi khi, bạn sẽ giao tiếp tự tin hơn khi đeo một đôi hoa tai phù hợp với bạn. Nó được đánh giá là dấu ấn hoàn thiện hơn cho vẻ bề ngoài của bạn.


Xác định khuôn mặt: Để có được đôi hoa tai kim cương phù hợp, bạn cần phân biệt được 4 dạng khuôn mặt: mặt trái xoan, mặt tròn, mặt chữ điền và mặt trái tim. Điều đầu tiên khi xác định khuôn mặt mình đó là bạn nên búi tóc hay vuốt tóc ra sau. Sau đó, đứng trước gương và đánh dấu đường viền trong gương. Tiếp theo đó, bạn lùi về và nhìn hình dáng gương mặt trên gương.





Xác định đôi bông tai: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hoa tai kim cương, nhưng cơ bản thì có những kiểu dáng sau:
  • Kiểu đeo sát tai
  • Kiểu có khoen
  • Kiểu kẹp ( dành cho những người không xỏ lỗ tai)
Ngoài ra, để có được đôi hoa tai kim cương phù hợp thì bạn cần nên chú ý đến chốt cài của chúng, có một số loại cơ bản: chốt vặn, chốt đẩy, khóa bật, khóa móc câu,…

Cần phải kết hợp hài hòa nhiều yếu tố thì bạn mới có thể lựa chọn cho mình được đôi hoa tai phù hợp.

Bên cạnh đó, kích thước hoa tai cũng là một điều bạn cần chú ý: hoa tai kim cương càng lớn thì nó càng thể hiện đẳng cấp và sự giàu sang của bạn, tuy nhiên, cũng sẽ là nhược điểm cho bạn nếu bạn nó không phù hợp với trang phục và cơ thể bạn.


Vỏ Đôi Bông Tai Kim Cương E0340B

 

 

Chọn theo khuôn mặt: Gương mặt, kiểu tóc và lứa tuổi của người đeo cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự lựa chọn của bạn:


Gương mặt hình trái xoan: thì hợp với các kiểu hạt nút, vòng hình tam giác và tròn

Gương mặt tròn: sẽ trông rất tuyệt với kiểu vuông, thoi, hình chữ nhật và các kiểu dáng dài và thon.

Gương mặt hình chữ điền:  thì phù hợp nhất với các loại hoa tai to bản và nhiều góc cạnh.




Chọn theo kiểu dáng và màu sắc trang phục: Có nhiều người thích chọn trang sức cùng màu với trang phục nhưng cũng có người thích sự tương phản về màu sắc để tạo vẻ ngoài nổi bật. Trang phục công sở thường không phù hợp với các kiểu hoa tai kim cương có nhiều chi tiết, cầu kỳ vốn là những loại thực sự nổi bật và quyến rũ đi cùng áo váy dạ hội.

Chọn theo địa điểm:
  • Tại những buổi dạ tiệc quan trọng thì những đôi hoa tai kim cương dài, cầu kỳ và có gắn nhiều kim cương rực rỡ và sang trọng sẽ là một sự lựa chọn hòa hảo cho bạn khi đứng dưới ánh đèn màu.
  • Khi đi gặp gỡ bạn bè, người thân thì bạn nên chọn những đôi hoa tai đơn giản , có gắn một hay một vài viên kim cương kích thước vừa phải sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài thanh mảnh, nhẹ nhàng và nữ tính hơn.
  • Khi đi làm tại công sở thì một đôi hoa tai kim cương cùng trang phục tinh tế sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và làm việc.
Hiện nay, HungPhatUSA đang có rất nhiều kiểu dáng Hoa Tai kim cương, nhẫn kim cương, nhẫn cưới kim cương, mặt dây chuyền và lắc tay kim cương cho bạn thỏa sức chọn lựa. Hãy đến với HungPhatUSA ngay hôm nay để tìm kiếm cho mình, người thân và người yêu bộ trang sức kim cương phù hợp và có giá thành ưu đãi nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét