Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Xu hướng chọn nhẫn kim cương 2014

Nhẫn kim cương, giờ đây đã không còn là một cụm từ quá xa lạ đối với tất cả mọi người, đặc biệt với những doanh nhân thành đạt. Vì vậy, xu hướng chọn trang sức là nhẫn kim cương cũng ngày một khác so với từng thời điểm. Vậy đối với năm 2014, xu hướng này sẽ như thế nào? Hãy cùng HungPhatUSA khám phá nhé.

1/Xu hướng tùy thuộc sở thích cá nhân:

Mỗi một người trong chúng ta, đều được tạo hóa tạo ra theo một cá tính riêng biệt và không có ai là giống ai. Nên việc lựa chọn  trang sức nhẫn kim cương cũng chia theo 2 xu hướng phổ biến sau đây:

*Những người thích sự đơn giản: những mẫu người này thường có phong cách thời trang tinh tế, màu sắc nhã nhặn. Xu hướng chọn nhẫn kim cương của mẫu người này thường là những kiểu nhẫn có thiết kế đơn giản, mặt đá tương đối nhỏ,  tinh tế mà vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch



*Những người sành điệu và thời trang: đa số những mẫu người này đều có xu hướng chọn nhẫn kim cương có thiết kế thời trang, có nhiều kim cương , mặt tương đối vừa và lớn , đặc biệt làm nổi bật lên được vẻ ngoài sang trọng và thời thượng của người đeo.Mẫu người này thường phù hợp với những kiễu nhẫn sau:
2/Xu hướng tùy thuộc vào địa điểm:

*Trong buổi hẹn hò lãng mạn và những buổi tụ họp bạn bè: thường có xu hướng đeo những chiếcnhẫn kim cương có kích thước vừa phải, thường là kiểu đơn giản nhưng có chi tiết cầu kỳ, có một viên kim cương lớn làm điểm nhấn





*Những buổi dạ tiệc, hội nghị hoặc gặp gỡ báo chí: Xu hướng chọn nhẫn kim cương vào những dịp này củng đa dạng và phong phú hơn. Kiểu nhẫn thường cầu kỳ vả luôn luôn khẳng định được địa vị của người đeo nó.


Tất cả xu hướng chọn nhẫn kim cương đều được HungPhatUSA cập nhật đầy đủ, đảm bảo 100% nhu cầu của Quý khách hàng về các kiểu thiết kế và những viên kim cương  thượng hạng, chất lượng cao với giá cả thấp nhất mà chỉ có duy nhất tại HungPhatUSA. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét