Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Cầu hôn bằng nhẫn kim cương

Đã từ lâu kim cương được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và sử dụng nhẫn kim cương để cầu hôn ở các nước phương Tây giờ đây cũng đang dần trở thành xu thế chung của người Việt Nam. Với ý nghĩa sâu sắc về tình yêu và vẻ đẹp rạng rỡ của những viên kim cươngCầu hôn bằng nhẫn kim cương, việc cầu hôn bằng nhẫn kim cương sẽ là một kỷ niệm khó quên dành cho các cặp đôi.
Vì sao nên chọn nhẫn kim cương để cầu hôn?
Người ta tin rằng viên kim cương nắm giữ sức mạnh khuyến cho lời cầu hôn sẽ dễ dàng được người ấy chấp nhận và sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho hôn nhân sau này. Là thứ đá quý cứng nhất trong thiên nhiên, kim cương đã chiếm vị trí độc tôn cáo quý của mình qua nhiều thế kỷ.
Chiếc nhẫn kim cương dùng để cầu hôn thường có kiểu dáng gì?
Chiếc nhẫn kim cương truyền thống thường có một viên kim cương được xem là lý tưởng nhất theo thuật phong thủy vì nó có hàm nghĩa “một” và “duy nhất”. Bên cạnh đó, năng lượng chứa đựng trong một viên kim cương lớn sẽ dồi dao hơn ba viên nhỏ.
Thông thường, để gây ấn tượng với cô gái, các chàng trai thường chọn  kiểu chạm khắc vào mặt sau của nhẫn với tên của cô ấy, ngày tháng hai người lần đầu tiên gặp nhau …. Nhằm khiến cô gái ấn tượng và cảm động với tình cảm mà chàng trai dành cho mình.
Chất liệu dùng cho nhẫn kim cương để cầu hôn?
Ngày nay, 2 kim loại đang rất ưa chuộng để là nhẫn cầu hôn đó là : bạch kim và vàng.
Chất liệu bạch kim được biết chất liệu làm trang sức có độ bền cao, tinh khiết và không gây ra dị ứng như các kim loại khác . Ngoài ra, các tính chất của bạch kim còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Tỷ lệ thuận với giá trị của nó thì nhẫn kim cương bạch kim rất mắc tiền, nhưng chất lượng mà bạch kim đem lại cho người đeo sẽ là sự an tâm, an toàn cùng với tình cảm sâu sắc mà chàng trai dành cho cô gái sẽ mãi mãi trường tồn với thời gian.
Chất liệu là vàng  đại diện cho sự thủy chung, son sắt. Vàng cũng là một nguyên liệu quý giá và hiếm có. Chiếc nhẫn kim cương chất liệu vàng  sẽ là chiếc nhẫn phù hợp cho những chàng  trai có tài chính vừa phải nhưng vẫn thể hiện được tình cảm mà chàng trai dành cho cô gái.
Lưu ý khi mua nhẫn kim cương :
Cầu hôn là một dịp quan trọng cho cặp đôi. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm và chưa biết cách chọn một chiếc nhận kim cương hoàn hảo thì hãy tham khảo một số lời khuyên sau đây:
Xác định mức ngân sách tối đa bạn có thể chi trả cho chiếc nhẫn. Các nhân viên bán hàng sẽ dể dàng lựa chọn cho bạn chiếc nhẫn phù hợp một cách nhanh nhất nếu như bạn đã có mục tiêu tài chính rõ ràng.
Chọn chất liệu nhẫn: bạch kim hay vàng ? hiện đại hay truyền thống? cầu kỳ hay đơn  giản… việc mua sắm sẽ đơn giản hơn nếu như bạn biết sở thích của cô gái và biết rỏ kiểu dáng phù hợp nhất.
Bạn có thể đặt cửa hàng thiết kế theo ý của bạn. Thêm bớt vài  viên kim cương , chạm  khắc lộng lẫy hoặc thêm các chi tiết khác  cho chiếc nhẫn kim cương trở nên lý tưởng.
Và cuối cùng, đừng quên lấy giấy chứng nhận về viên kim cương hay giấy bảo hành về chiếc nhẫn kim cương bạn sắp cầu hôn người ấy. Như giấy kiểm định GIA, màu sắc, nét cắt rõ ràng và carat cũng như hình dạng kích cỡ.
Hãy đến với HungPhatUSA ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những mẫu nhẫn kim cương và nhẫn cưới phù hợp với bạn nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét