Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Cách đo ni tay khi chọn nhẫn kim cương

Ngoài việc lựa chọn được kiểu dáng nhẫn kim cương phù hợp thì kích thước nhẫn cũng rất quan trọng. Hãy cùng HungPhatUSA tham khảo qua bài viết sau để tìm kích thước nhẫn (ni tay)  của bạn nhé.

Trường hợp bạn đã có nhẫn thì cách đơn giản nhất khi chọn kích thước nhẫn kim cương chính là đo đường kính của chiếc nhẫn bạn đang đeo.

Trường hợp bạn chưa có nhẫn và muốn mua nhẫn kim cương một cách nhanh chóng thì tiến hành theo các bước sau:

Đầu tiên, bạn lấy một sợi dây điện nhỏ, hoặc 1 tờ giấy cắt nhỏ chiều rộng khoảng 3mm, quấn quanh ngón tay cần đeo
 nhẫn kim cương, đánh dấu sau đó mở ra đo xem được bao nhiêu mm đem chia cho 3,14 thì bạn đã tính ra được đường kính chiếc nhẫn kim cương của bạn.

*
Chú ý: nếu thời tiết lạnh thì ngón tay của bạn cũng có thể nhỏ hơn kích thước bình thường. Trong trường hợp này, bạn nên công thêm cho chu vi là 2mm, khi trời nóng thì ngược lại, trừ đi 2mm. Nếu xương khớp ngón tay của bạn to, thì bạn nên đo chu vi ở gần khớp (không phải trên khớp) sao cho khi đeo chiếc nhẫn kim cương quý giá vào tay thì sẽ không dễ dàng tuột đi. Hãy chú ý đo thật cẩn thận vì sẽ rất phiền cho bạn nêu như chiếc nhẫn kim cương trên tay luôn luôn rộng và phải thường xuyên chú ý.
(HÌNH Ở DƯỚI)
 HungPhatUSA hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đo ni tay để có được chiếcnhẫn kim cương phù hợp và vừa vặn với bạn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét