Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Nguồn gốc của nhẫn đôi tình yêu

Để thể hiện tình yêu, nhiều người đã chọn cách tặng quà cho nhau như áo đôi, nón đôi, giày đôi...

Đây là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương. Trong số những món đồ đó thì có lẽ nhẫn đôi vẫn là vật phẩm được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất bởi nhẫn đôi tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, mong ước hai người yêu nhau sẽ gắn bó hàng ngày hàng giờ.

Nhẫn Cưới Kim Cương LM02068

 


Nguồn gốc của nhẫn đôi tình yêu
Câu chuyện cổ tích kể lại rằng khi con người bắt đầu xuất hiện trên trái đất thì tình yêu cũng xuất hiện. Ở bên bờ rất xa có 2 người yêu nhau, họ rất hạnh phúc, bất cứ khi nào, đi đâu và làm gì họ cũng có nhau. Họ cùng làm việc, lao động và sống vui vẻ bên nhau, sống một cuộc sống chỉ có 2 người hạnh phúc.

Bỗng một ngày lọ khi đất trời thay đổi, nước dâng lên cao hơn, ngập đất ngập hết cả nơi họ sinh sống, 2 người họ cùng nhau lên núi để tránh nước. Trong lúc đi tìm thức ăn cho cô gái, chàng đã lạc mất người yêu. Chàng đâu khổ và tuyệt vọng vô cùng, nhưng sau đó lại gặp được một cụ già tốt bụng đã mach bảo rằng cô gái ở bên kia ngọn núi, cụ già tốt bụng lại tặng cho chàng một cặp vòng nhỏ.

Nhẫn Cưới Kim Cương BR1185


Và thế là chàng đã gặp lại người yêu, trao cho nàng chiếc vòng nhỏ lên ngón tay, và họ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Câu chuyện cũng kể rằng, 2 chiếc nhẫn đôi rất huyền bí và đặc biệt, 1 chiếc trong 2 chiếc đó sẽ tự tìm đến nhau nếu thiếu 1 chiếc còn lại. Như có một sức hút huyền bí, 2 chiếc nhẫn trong cặp nhẫn đôi cũng như 2 người  yêu nhau luôn luôn ở bên nhau ko rời xa.

Nhẫn đôi là biểu tượng của tình yêu, nhẫn đôi là sự kết hợp bền chặt giữa hai con người hai trái tim lại với nhau.

Vậy bạn đã sẳn sàng cùng cô ấy đeo một cặp nhẫn tình nhân chưa nào ?

Hãy đến ngay với HungPhatUSA để mua một cặp nhẫn đôi tuyệt đẹp để đơm trái tình yêu của hai bạn bạn nhé.

Tại HungPhatUSA, chúng tôi có rất nhiều kiểu nhẫn cưới kim cương đẹp cho các cặp tình nhân lựa chọn. Hãy ghé thăm showroom của HungPhatUSA hoặc truy cập website: www.HungPhatUSA.com và www.hungPhatUSA.vn để có thêm sự lựa chọn cho đám cưới của mình.
Nguồn gốc của nhẫn đôi tình yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét