Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Nhẫn cưới đẹp giá tốt đang được bán tại HungPhatUSA chi nhánh TPHCM

Bạn sắp kết hôn? Nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn kiểu nhẫn cưới gì, giá cả ra sao? Sao không đến HungPhatUSA – một công ty chuyên kinh doanh nhẫn cưới và nhẫn kim cương uy tín tại Mỹ và ở Tp.HCM để có được những lựa chọn tốt nhất.




HungPhatUSA chi nhánh TP.HCM được tọa lạc tại số 59 Lê Lợi, Phường Bến Nghé,Quận 1, TPHCM. Nơi đây có rất nhiều mẫu nhẫn cưới đẹp cả về chất lượng lẫn thiết kế. Bạn sẽ không phải lo lắng về xuất xứ cũng như chất lượng kim cương trên chiếc nhẫn cưới vì trong quá trình mua hàng, HungPhatUSA sẽ cung cấp cho bạn chứng chỉ kiểm định chất lượng kim cương đến từ trung tâm kiểm định uy tín hàng đầu thế giới là: GIA, IGI, EGL. Bên cạnh đó, HungPhatUSA còn có dịch vụ miễn phí khắc Lazer mã số kim cương cho bạn. Đây được xem là ưu điểm vì ở Việt Nam, HungPhatUSA là nơi đầu tiên cung cấp dịch vụ này cho quý khách hàng. 

Đặc biệt hơn nữa, do tính chất không ngừng thay đổi của thị trường, nên HungPhatUSA luôn cập nhật tình hình biến động trên thị trường kim hoàn để cho ra đời mức giá phù hợp nhất cho khách hàng. Do đó, nhẫn cưới của HungPhatUSA luôn đảm bảo về thiết kế đẹp và được bán với giá ưu đãi nhất so với các công ty khác. 

Một số mẫu nhẫn cưới đẹp hiện đang có tại showroom ở TPHCM : 












Hãy làm cho đám cưới của bạn trở nên thật hoàn hảo và trọn vẹn hơn với nhẫn cưới kim cương đẹp tuyệt vời, giá tốt được bán tại HungPhatUSA chi nhánh TP.HCM.

Để tham khảo thêm, xin mời quý khách hàng truy cập website: www.HungPhatUSA.vn hoặc www.HungPhatUSA.com để có thêm sự lựa chọn cho đám cưới của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét