Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Cách để lựa chọn nhẫn cưới đẹp cho bạn

Trong cái ngày long trọng và đặc biệt nhất cuộc đời, một chiếc nhẫn cưới đẹp sẽ là minh chứng cho cuộc sống lứa đôi về sau của đôi bạn trẻ.



Vậy bạn đã biết cách để lựa chọn nhẫn cưới đẹp chưa? Hãy cùng HungPhatUSA tham khảo một số cách để lựa chọn nhẫn cưới đẹp hoàn hảo dành cho bạn và cô dâu của bạn nhé.

Điều đầu tiên và tiên quyết khi mua một món hàng là bạn phải dự trù kinh phí, tương tự như khi mua nhẫn cưới đẹp cũng vậy, bạn cần phải dự trù khoản chi phí bạn dành để mua một chiếc nhẫn cưới là bao nhiêu. Khi đã xác định được kinh phí ở nhà trước thì khi đi mua nhẫn cưới đẹp ở các tiệm, cô dâu và chú rễ chỉ chú ý đến việc lựa chọn mẫu nhẫn cưới đẹp và giới hạn với chi phí mình bỏ ra. Làm vậy sẽ đỡ tốn thời gian và đỡ bỏ tiền mua những chiếc nhẫn cưới theo sở thích mà quá nhiều tiền cho bạn.


Thời điểm mua nhẫn cưới: Đây là thời điểm rất quan trọng, bạn nên đặc biệt chú ý đến mốc thời gian này, khi mà giá vàng ở Việt Nam liên tục tăng giảm thất thường như hiện nay thì thời điểm lựa chọn để mua nhẫn cưới đẹp tốt nhất là trước 6 tháng và thậm chí là trước 1 năm. Đừng lo chiếc nhẫn bạn mua sẽ trở chật tay của bạn vì tại các tiệm vàng bạc đá quý đều nhận nới rộng nhẫn cưới sao cho vừa với đôi tay của cô dâu chú rễ.

Chất liệu nhẫn: Khi mua nhẫn cưới đẹp, cô dâu và chú rễ nên cân nhắc đến chất liệu nhẫn, chất liệu vàng 14K và vàng 18K màu trắng hoặc màu vàng luôn là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho các cặp đôi uyên ương.


Kiểu dáng nhẫn: Lời khuyên từ các chuyên gia là nên lựa chọn những kiểu dáng nhẫn đơn giản để có sự tương đồng giữa nam và nữ. Thông thường phái nữ ưa thích sự cầu kỳ còn nam giới lại yêu cái đơn giản. Khi đã trở thành vợ chồng, cặp nhẫn cưới đẹp được xem như mối gắn kết bền chặt của đôi uyên ương, vì vậy nên chọn mẫu dáng nhẫn càng đơn giản càng tốt, tránh rườm rà, gây lỗi thời cho sau này.


Thương hiệu nhẫn: Hiện nay tại Việt Nam ngành công nghiệp Kim Hoàn đã rất phát triển, các công ty vàng bạc đá quý liên tiếp ra đời để phục vụ nhu cầu của phái đẹp. Trong đó nhẫn cưới đẹp được nhiều nhà kinh doanh đá quý lưu tâm rất mạnh. Vì vậy các trung tâm kim hoàn cũng rất nhiều. Nếu cô dâu và chú rễ có mức thu nhập dư dã, bạn có thể lựa chọn những trung tâm kim hoàn lớn và uy tín để mua chiếc nhẫn cưới đẹp cho mình.

Hiện nay thực sự có rất nhiều công ty chuyên kinh doanh kim cương đá quý uy tín tại Tp.HCM. HungPhatUSA là một trong những thương hiệu bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn chiếc nhẫn cưới đẹp cho bạn và cô ấy.

Hãy đến với HungPhatUSA để lựa chọn những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất và mới nhất bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét