Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Quà tặng bông tai

Hầu hết bông tai rất dễ phối đồ. Ngoài ra, giá cả và kích thước của đôi bông tai cũng rất đa dạng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một đôi bông tai ưng ý để làm quà cho người ấy. Hưng Phát USA sẽ giới thiệu cho bạn một số kiểu giúp bạn có thể lựa chọn được đôi bông tai để làm quà cho người ấy.


Dạng đinh tán: Nhỏ gọn, dễ dàng phối đồ. Khi bạn sử dụng chiếc bông tai này thì nó vô cùng đơn giản khi bạn phối hợp đôi bông tai ấy với đồ jean hay đầm… Thông thường, người ta sẽ đính trên đó hạt ngọc trai, đá quý, kim cương, kim cương màu với nhiều màu sắc khác nhau để bạn dễ bề lựa chọn.


Dạng dài: Được dùng trong các buổi hội họp, tiệc hoặc những buổi lễ trang trọng, nó sẽ giúp cho bạn toát lên vẻ quý phái thanh lịch. Thông thường, đôi bông tai dạng này sẽ được phối hợp chung với những chiếc đàm để giúp cho phái nữ toát lên vẻ quyến rũ, thanh lịch và quý phái. Những người thợ kim hoàng thường sẽ cho lên đó những viên đá quý, kim cương, kim cương màu xung quanh một viên kim cương lớn ở trung tâm để làm toát lên vẻ quyến rũ cho người đeo

Dạng đính đá quý: Tương tự như bông tai dạng dài nhưng thay vì được đính kim cương ở phần trung tâm thì nó được thay thế bằng những viên đá khác như ruby, xung quanh là những viên kim cương được sắp xếp bao quanh viên đá quý nằm ở giữa.

4 nhận xét: