Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Mẹo chọn nhẫn cưới phù hợp với túi tiền của bạn

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất đời, bạn cần phải lo nhiều thứ, nhưng có một thứ mà bạn không thể quên đó là chiếc nhẫn cưới. Bạn đã ước định chi phí cho một đôi nhẫn cưới là bao nhiêu và thích chất liệu kiểu dáng nào chưa? Hãy cùng HungPhatUSA lựa chọn nhẫn cưới đẹp bạn nhé. 



Giá tiền của nhẫn cưới.

Chiếc nhẫn cưới là một trong những vật quan trọng của cuộc đời, vì sau đó nó sẽ theo bạn đi suốt cuộc đời. Vì vậy, khi chọn nhẫn cưới một lời khuyên của các chuyên gia là bạn không nên chọn những cặp nhẫn cưới đính kim cương quá đắt tiền vì sau khi đám cưới bạn sẽ có rất nhiều vấn đề phải lo đặt biệt là tài chính. Nếu sau đám cưới, hai bạn chỉ lo đi hưởng tuần trang mật tuyệt vời của mình mà không phải lo toan và bị stress vì nợ nần thì thật là tuyệt vời đúng không nào. Nếu kinh tế của bạn trung bình thì nên lựa chọn các loại nhẫn cưới làm từ chất liệu vàng 10K, 14K và 18K. 
Bạn đừng ham nhẫn cưới quá khổ
Nhiều người vẫn nghĩ nhẫn cưới bản lớn và gắn kim cương to mới thể hiện sự sang trọng, giàu có nhưng thực sự nhẫn chỉ đẹp khi phù hợp với tổng thể bàn tay. Thông thường cô dâu sẽ có đôi bàn tay khá nhỏ bé, gầy nên khi lựa chọn nhẫn cưới nên lựa chọn phù hợp với đôi bàn tay tương ứng là phù hợp nhất.


Hãy khắc lên nhẫn cưới những nét riêng biệt của hai bạn

Chiếc nhẫn cưới sẽ là một nơi tuyệt vời nhất để hai bạn thể hiện một tình yêu thật nồng nàng. Còn gì tốt hơn khi bạn và cô ấy cùng khắc lên đó tên của hai người hoặc ngày chàng tỏ tình, ngày hai bạn lần đầu tiên gặp gỡ nhau.


Biểu tượng của tình yêu này thật tuyệt vời mà một ngày nào đó bạn tháo chiếc nhẫn cưới ra xem lại những ngày kỹ niệm của hai người sẽ sưởi ấm cho tình yêu của hai người hơn.

Cân nhắc đến màu da


Được làm đa số từ vàng màu và vàng trắng, bạch kim, tùy từng độ màu cũng khác nhau. Khi đeo nhẫn , màu sắc nhẫn cưới cũng cần cân đôi với màu da của bạn. Nếu nhẫn cô dâu gắn đá màu, bạn cũng nên chọn màu đá hợp với màu da của nàng.
 Mẹo chọn nhẫn cưới phù hợp với túi tiền của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét