Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Mua nhẫn cưới giá tốt ở đâu?

Nhẫn đính hôn là món đồ trang sức vô cùng ý nghĩa, nó là vật mở đầu chặng đường tình yêu cho hai người để đi đến hôn nhân. Vậy sau khi đính hôn xong cặp đôi còn phải mua thêm một loại nhẫn còn ý nghĩa hơn nhiều, đó là nhẫn cưới – nhẫn dành cho tân lang và tân nương.

Dạo lòng vòng khắp Tp.HCM để mua nhẫn cưới ở các trung tâm Kim Hoàn, có vẻ các cặp đôi hơi lúng túng không biết nên lựa chọn trung tâm Kim Hoàn nào uy tín và giá mua ở đâu để có nhẫn cưới giá tốt cho mình.




Là một trong những trung tâm Kim Hoàn lớn tại TpHCM, HungPhatUSA luôn có nhiều mẫu mã nhẫn cưới đẹp cho hai bạn lựa chọn. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy được những chiếc nhẫn cưới đẹp mà giá nhẫn cưới lại rất tốt cho đám cưới của bạn.

Sản phẩm tại HungPhatUSA có giấy giám định của GIA / EGL / IGI là một trong những trung tâm giám định có uy tín trên thế giới. Không chỉ thế, với đội ngũ chuyên gia tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và năng động, đội ngũ sale của HungPhatUSA sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn thông minh của mình.


Khi mua hàng tại HungPhatUSA bạn không những được yên tâm về chất lượng mà còn những lý do sau:
  • Đảm bảo giá thấp nhất 
  • Hơn 100,000 viên kim cương để lựa chọn 
  • Bảo hành nữ trang và sản phẩm kim cương trọn đời 
  • Chương trình VIP 
  • Giấy ủy quyền bán lẻ của Simon G, Scott Kay, Ritani. 
  • MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đại sứ hình ảnh. 
Một cặp nhẫn cưới xinh đẹp và giá cả tốt đang đợi bạn ở showroom của HungPhatUSA, hãy là chủ nhân sở hữu cặp nhẫn cưới xinh đẹp của chúng tôi bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét