Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Những ứng dụng nổi bật của kim cương nhân tạo

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, kim cương đã có thể được sản xuất trong phòng thí nghiệm với giá thành không quá đắt như kim cương tự nhiên. Do những tính chất cơ học, quang học, nhiệt học, hóa học và điện tử đặc biệt của nó, kim cương nhân tạo hứa hẹn mang lại nhiều ích lợi quan trọng, vượt xa ra ngoài lĩnh vực sản xuất đồ nữ trang.



Được mệnh danh là Nữ Hoàng Đá Quýkim cương mang đến vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy cho người phụ nữ, có lẽ vậy mà trong những năm gần đây ngành công nghiệp Kim Hoàn đã thực sự chiếm được tình yêu to lớn của đông đảo khách hàng đặc biệt là phái nữ.




Kim cương nhân tạo không phải là sản phẩm hoàn toàn mới. Hoạt động sản xuất kim cương nhân tạo đã trở thành lĩnh vực kinh doanh ổn định từ khoảng nửa thế kỷ nay. Ngày nay, hàng năm có hơn 100 tấn kim cương được sản xuất trên toàn thế giới. Những công ty đi đầu trong lĩnh vực này là Diamond Innovation, Sumitomo Electric, De Beers. Những hạt kim cương nhỏ tí xíu hiện đang được sử dụng cho các lưỡi cưa dùng để cắt đá; gắn trong các mũi khoan dùng để khoan khai thác dầu khí, v.v...

Công dụng của kim cương nhân tạo thực sự rất nhiều, nhưng ngày nay có lẽ công dụng nổi bật hơn hẵn là để làm đẹp, kim cương nhân tạo là một trong những món nữ trang không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang.




Hiện tại HungPhatUSA đang có rất nhiều mẫu mã về kim cương nhân tạo rất đẹp, bạn đã sẳn sàng để mua một món nữ trang bằng kim cương nhân tạo để làm đẹp cho chính bản thân mình chưa ạ?

Hãy đến với HungPhatUSA để làm đẹp mỗi ngày ban nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét