Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Vẻ đẹp của nhẫn đính hôn

Những câu nói về tình yêu muôn đời vẫn lãng mạn và thơ mộng, đoạn kết của một cuộc tình đẹp có lẽ là một đám cưới tuyệt vời trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè đôi bên. Nhưng chặng đường để đến với cái đám cưới như giấc mơ ấy  các chàng trai cũng phải trải qua một thời điểm cực kỳ hồi hộp, thời điểm cầu hôn cô ấy.


Được xem như chặng đường đầu tiên trong con đường tình yêu cực kỳ lãng mạng, chàng trai sẽ chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ hoặc một không gian riêng dành cho hai người để tặng nhẫn đính hôn kim cương và ngỏ lời cầu hôn với người yêu của mình. Nếu cô gái nhận chiếc nhẫn đính hôn và đeo trên tay nghĩa là cô đã ra một "quyết định ngầm" rằng mình chấp nhận lời cầu hôn và sẽ gắn bó trọn đời với chủ nhân của chiếc nhẫn đính hôn bằng một đám cưới trong thời gian sớm nhất có thể.
Thực ra, cầu hôn là một khái niệm chưa được thân thuộc mấy với người Việt Nam nhưng nó lại rất phổ biến ở phương Tây, khi làn sóng văn hóa phương Tây du nhập vào Việt Nam thì chiếc nhẫn đính hôn mới được người Châu Á và Việt Nam dần ưa chuộng. Nhẫn đính hôn được các chàng trai trao cho người yêu của mình vì vậy phần lớn chỉ có một chiếc dành cho nữ
Về kiểu dáng, nhẫn đính hôn đa số là nhẫn kiểu, không phải dạng vòng tròn trơn như nhẫn cưới. Trên nhẫn đính hôn thường được đính đá nổi, nếu có điều kiện kinh tế, chàng trai có thể tặng nhẫn đính hôn nạm kim cương, hoặc các loại đá quý. Nhẫn đính hôn phổ biến nhất thường chỉ đính duy nhất một viên đá quý, màu sắc, kiểu dáng phù thuộc chủ yếu vào sở thích của cô gái.
Ngày nay, nhẫn đính hôn khá đa dạng vì nhu cầu và sở thích của các cô gái cũng phong phú hơn. Nhẫn có thể đính nhiều loại đá hay được trang trí cầu kỳ và các chàng trai không ngại ngần để một chiếc nhẫn đính hôn ưng ý nhất, với viên đá quý sang trọng để làm vừa lòng người yêu của mình
Cầu hôn là một bước ngoặc lớn trong đời của cả nam lẫn nữ, nhẫn đính hôn sẽ là mình chứng cho tình yêu của hai bạn trong suốt cuộc đời này.
Hãy cùng ngắm những chiếc nhẫn đính hôn cực đẹp từ HungPhatUSA bạn nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét