Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Quy tắc khi mua nhẫn đính hôn

Chiếc nhẫn đính hôn là một vật cực kỳ quan trọng cho chặng đường bắt đầu của một cuộc hôn nhân, vậy bạn đã biết những quy tắc để lựa chọn  nhẫn đính hôn chưa?


Hãy cùng HungPhatUSA điểm qua một số quy tắc chính sau đây nhé!
Ước liệu khả năng: Là bạn phải chuẩn bị tài chính cho việc sắm nhẫn đính hôn rồi hãy ra đến các tiệm vàng bạc đá quý. Thông thường khi đi mua nhẫn đính hôn để cầu hôn, các chàng sẽ bị người bán giở những tiểu xảo đáng tiếc. Vì vậy, biện pháp để tránh điều này là bạn nên chuẩn bị sẳn sàng số tiền cần mua chiếc nhẫn đính hôn là bao nhiêu để mua chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp ấy nhé.
Chú ý kỹ: Bạn sẽ cần chú ý kỹ đến các lựa chọn sau: kim cương hay vàng? Kiểu hiện đại hay truyền thống? Hào nhoáng hay khiêm tốn, vừa phải? Sẽ tốt hơn cho bạn khi bắt đầu đi mua nếu bạn lưu tâm đến vấn đề này kỹ lưỡng ở nhà. Cách hay là bạn để ý xem người yêu của mình thường ngày đeo nhẫn kiểu gì, và trong thời gian tìm hiểu hẳn bạn cũng nắm được phần nào tính cách của nàng để xác định được kiểu nhẫn đính hôn phù hợp với nàng.
Chọn mặt/hạt: Khi mua thường nơi bán sẽ giới thiệu với bạn kiểu nhẫn đã nạm sẵn kim cương hay mặt đá quý rồi, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn chọn mua mặt đá quý hay kim cương riêng lẻ. Nó giúp bạn lựa chọn đúng kiểu dáng mặt mà người yêu muốn, có thể tròn, hình quả lê, hình bầu dục…
Đi cùng bạn: Điều này rất cần thiết nhất là cho những ai đến các trung tâm Kim Hoàn để mua nhẫn đính hôn. Hãy gợi ý với người bạn gái thân thiết của bạn cùng đi để tránh bị bán với giá cao  ngút ngưỡng bạn nhé.
Dẫn người yêu đi cùng: Bạn cũng có thể dẫn người yêu của mình đi cùng và gợi ý cô ấy là muốn mua quà sinh nhật cho em gái hay cho mẹ bạn, hãy để cô ấy thử lựa chọn để đeo chiếc nhẫn đính hôn vào trong ngón tay và lựa chọn mẫu mã mà cô ấy thích, rồi sau đó trong buổi hẹn hò bạn cầu hôn cô ấy bằng  chính chiếc nhẫn đó cô ấy sẽ bất ngờ đến ngất ngây.
Lựa chọn kỹ nơi mua: Mua một món hàng bất kỳ, điều đầu tiên bạn cần biết là uy tín và chất lượng của nơi bán. Bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách hoàn trả/đổi kiểu nếu chẳng may người yêu không vừa lòng tuy điều này hiếm xảy ra.
Dự trù thời gian: Thực ra khi đi mua nhẫn đính hôn không đơn thuần là lựa chọn một chiếc nhẫn đính hôn thật đẹp rồi ra về mà còn phải chú ý đến kiểu khung mẫu của nhẫn, mặt đá quý hay kim cương có phải mài lại hay không, rồi sự sáng tạo của bạn để thêm chút lãng mạng vào chiếc nhẫn đính hôn mà bạn dùng để cầu hôn cô ấy. Tất cả đều đòi hỏi thời gian. Vì vậy, nếu bạn muốn ngỏ lời vào ngày X tháng Y thì bạn nên lên kế hoạch dự trù cho những thêm thắt trên trước ít nhất là từ 1 đến 2 tuần.
Sau cùng, đừng quên lấy hóa đơn. Nó sẽ giúp cho bạn nhiều nếu chẳng may có gì trục trặc xảy ra.
Cầu hôn là một ngày đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của bạn, ngày sẽ mở đầu cho cuộc sống hôn nhân của bạn sau này, vì vậy hãy làm thật tốt và đừng hồi hộp bạn nhé. Với chiếc nhẫn đính hôn tuyệt vời mà ban đã lựa chọn, HungPhatUSA tin rằng bạn sẽ có một buổi cầu hôn cực kỳ lãng mạng
Tại HungPhatUSA cũng đang có những mẫu nhẫn đính hôn cực kỳ đẹp, bạn hãy xem qua những mẫu nhẫn xinh đẹp này nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét