Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Nhẫn cưới kim cương cho các đôi tình nhân

Khi chiếc nhẫn cưới được lồng vào tay, nó là biểu tượng sự ràng buộc của giữa hai con người, vững bền, lâu dài vĩnh viễn. Nó đánh dấu một bước ngoặc mới cho cuộc sống của hai người sau này. Vậy xu thế chọn nhẫn cưới cho đám cưới hiện đại là như thế nào? Cùng HungPhatUSA tìm hiểu trong bài viết sau nhé:

Kiểu dáng nhẫn cưới

Xu hướng hiện nay, các đôi tình nhân thường chọn  nhẫn cưới kim cương theo hai hướng : kiểu nhẫn tròn đính 1 viên kim cương hoặc nhẫn cưới trơn
Nhẫn cưới trơn:  Các đôi tình nhân thường chọn kiểu nhẫn này vì sự đơn giản. Ưu điểm của chiếc nhẫn kim cương dạng trơn là không bị lỗi mốt theo thời gian, lại phù hợp với hầu hết các cặp tình nhân bơi sự đơn giản, tinh tế của cặp nhẫn cưới. Nhiều đôi tình nhân chọn nhẫn cưới trơn, không đính bất kỳ viên kim cương nào bởi chúng ít bám bụi và không thể mắc vào các vật liệu khác trong khi sử dụng. Muốn cặp nhẫn cưới lạ mắt hơn một chút, các đôi tình nhân cũng có thể khắc chữ, khắc các đường chéo theo họa tiết uốn lượn dọc theo thân nhẫn.
Nhẫn cưới có đính kim cương: Kim cương là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, sự gắn kết bền chặt . Đây chính là lý do mà các cặp tình nhân muốn lựa chọn kim cương đính trên cặp nhẫn cưới với mong muốn sẽ có một cuộc sống hôn nhân bền chặt và tình yêu mãi mãi bền vững. Theo xu hướng hiện nay, những viên kim cương được đính trên nhẫn đẹp mắt hơn nhờ những thiết kế mới mẻ như giọt hình giọt nước, hình lục giác, hình vuông, hình chữ nhật,… và các màu sắc của viên kim cương có thêm sắc xanh, ánh kim hoặc vàng thay vì trong suốt như bình thường.
Xu thế chọn chất liệu làm nhẫn:

Nếu trước kia, các cặp tình nhân thường chọn vàng làm vỏ nhẫn thì hiện nay, các mẫu nhận cưới kim cương, nhẫn đính hôn thường được làm bằng chất liệu bạch kim, vàng trắng đang dần được ưa chuộng hơn. Trong đó, nhẫn cưới kim cương bạch kim được dự đoán là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp tình nhân trong năm nay.

Bạch kim được biết đến là một kim loại có độ cứng cao, có màu trắng sáng. Cặp đôi khi chọn nhẫn cưới bạch kim sẽ không phải lo chiếc nhẫn bị móp méo do va đạp mạnh, không bị mài mòn theo thời gian. Do đó, bạch kim chính là chất liệu tốt nhất các cặp đôi nên chọn cho đám cưới của mình.

Sau đây là một số kiểu nhẫn cặp đang được ưa chuộng tại HungPhatUSA:

Nhẫn Cưới Kim Cương LBA1415


Nhẫn Cưới Kim Cương LBA1637


Nhẫn Cưới Kim Cương LBA1467


Nhẫn Cưới Kim Cương Y4663


Nhẫn Cưới Kim Cương BR1185




Tại HungPhatUSA, chúng tôi có rất nhiều kiểu nhẫn cưới kim cương đẹp cho các cặp tình nhân lựa chọn. Hãy ghé thăm showroom của HungPhatUSA hoặc truy cập website: www.HungPhatUSA.comwww.hungPhatUSA.vn để có thêm sự lựa chọn cho đám cưới của mình.

Nhẫn cưới kim cương cho các đôi tình nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét