Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Ngắm nhẫn kim cương tiền tỷ của các sao

Nhiều người nói kim cương làm tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Chúng ta cùng nhau xem lại những chiếc nhẫn đính hôn của các ngôi sao hàng đầu thế giới nhé

Teresa Palmer

Quyến rũ cùng với nhẫn vàng được bao quanh bởi những viên kim cương nhỏ xinh đẹp. Khi đến tuổi kết hôn, nữ diễn viên xinh đẹp Terasa Palmer cũng đã có dịp “khoe” chiếc nhẫn đính hôn của mình với mọi người.


Ciara
Với lời cầu hôn ngọt ngào của anh chàng rapper Future cùng với chiếc nhẫn kim cương hàng triệu đô đã đem đến cho nữ ca sỹ xinh đẹp Ciara những niềm vui bất ngờ.


Kelly Rowland
Nữ ca sĩ xinh đẹp Kelly Rowland đã khoe chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp được ước tính trong khoảng 4 carat với giá khoảng 100.000 USD.


Hayden Panettiere
Quen nhau từ năm 2009 đến năm 2011 thì mối tình của nữ ngôi sao người Mỹ cùng với võ sĩ quyền Anh Wladimir Klitschko kết thúc. Tưởng chừng như đã chia tay mãi mãi nhưng duyên số đã đưa họ găp lại vào năm 2013 và tình yêu của nữ ngôi sao này lại được thắp sáng. Hayden Panettiere cùng bạn trai của mình cũng đã đính hôn chính thức vào tháng 10/2013 cùng với chiếc nhẫn kim cương 6 carat tuyệt đẹp.


Ashley Tisdale
Ngôi sao của phim High School Musical một thời đã đính hôn với chàng rocker người Pháp Christopher vào tháng 8/2013 với chiếc nhẫn có viên kim cương lớn ở giữa hình vuông được bao quanh bởi các viên kim cương nhỏ lấp lánh. 


Kaley Cuoco
Với mối tình sét đánh, chỉ sau 3 tháng hẹn hò cùng với Ryan Sweeting, nữ diễn viên xinh đẹp của The Big Bang Theory đã quyết định đi đến hôn nhân cùng với anh chàng điển trai này. Cũng như nhiều diễn viên khác, cô cũng tự hào khi khoe chiếc nhẫn kim cương 2,5 carat được thiết kế độc đáo củaRed C Jewels


Scarlett Johansson
Với thân hình đầy quyến rũ và xinh đẹp, nữ diễn viên tóc vàng Scarlett Johansson đã quyết định đi đến hôn nhân với Romain Dauriac, tại Liên hoan phim Venice cô cũng đã khoe với mọi người về chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp của mình. Với sự thiết kế sang trọng mang phong cách cổ điển nhẹ nhàng, chiếc nhẫn kim cương này đã khiến cho nhiều người phải mê đắm và bất ngờ. 


Với mẫu nhẫn kim cương vô cùng tuyệt vời của các sao, bạn có muốn lựa chọn một chiếc nhẫn kim cương cho lễ đính hôn của mình chưa?

Vẻ đẹp của kim cương và sức mạnh quyền uy của nó sẽ làm cho cuộc tình của hai bạn mãi mãi dài lâu. 

Hãy đến với HungPhatUSA để lựa chọn những chiếc nhẫn kim cương xinh đẹp và tuyệt vời nhất bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét