Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Địa chỉ mua nữ trang hột xoàn giá tốt tại TPHCM

Cùng với sự phát triển mạnh của ngành công nghiệp Kim Hoàn, các công ty chuyên kinh doanh về nữ trang hột xoàn xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp. Các thương hiệu về nữ trang hột xoàn hàng đầu thế giới như Scott Kay, Unique hay Lucky Star đã đem đến những món nữ trang hột xoàn kỳ dịu nhất cho phái đẹp.




HungPhatUSA là một trong những trung tâm mua sắm nữ trang hột xoàn tin cậy nhất của những quý bà, tại đây không chỉ có những món nữ trang hột xoàn đa dạng về mẫu mã mà sản phẩm có giá rất tốt để các quý cô, quý bà có thể lựa chọn mà giá lại rất hợp lý để phái nữ có thể lựa chọn.


Được thành lập từ năm 1982 từ một công ty gia đình nhỏ, HungPhatUSA bắt đầu lớn mạnh và có những bước đi thật sự vững chãi. Hiện nay HungPhatUSA có một showroom tại California, Mỹ, một showroom tại TpHCM ở Việt Nam rất lớn mạnh. Cùng song song với sự phát triển ấy, một xưởng sản xuất kim cương tại Hồng Kông ra đời đã thúc đẩy một HungPhatUSA ngày càng hùng mạnh.

Với đội ngũ nghệ nhân có trên 55 năm kinh nghiệm làm nghề, cùng bàn tay làm việc cực kỳ điều luyện , đội ngũ chuyên gia tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp đã đem đến những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời cho HungPhatUSA.


Các món nữ trang hột xoàn của HungPhatUSA không chỉ đẹp mà còn mang lại cho người đeo cảm giác của sự may mắn và bền chặt. Hiện nay tại showroom HungPhatUSA có rất nhiều dòng sản phẩm để ban có thể lựa chọn. Không chỉ có nhẫn kim cương, nhẫn cưới, kim cương, kim cương màu mà còn có dây chuyền và mặt kim cương, bông tai kim cương hay lắc tay kim cương…


Với sự đa dạng của nữ trang hột xoàn, HungPhatUSA sẽ là nơi mua sắm tin cậy nhất của phái đẹp

Còn chần chờ gì mà không đến ngay với showroom của chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm tuyệt hảo cho chính bạn và cho những người thân yêu của mình nhỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét