Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Cách bảo quản nữ trang hột xoàn tốt nhất cho bạn

Sở hữu được một món nữ trang hột xoàn là một chuyện, giữ gìn và bảo quản nó là một chuyện khác. Vậy khi mua những món nữ trang hột xoàn về liệu bạn đã biết cách để bảo quản tốt nữ trang hột xoàn của mình chưa?

Hãy cùng HungPhatUSA tham khảo những cách bảo quản nữ trang hột xoàn tốt nhất để những món nữ trang xinh đẹp của bạn mãi mãi xinh đẹp như ngày đầu mua về nhé.

Điều đầu tiên là không để các món nữ trang hột xoàn chung với nhau. Vì trong quá trình bảo quản sẽ làm trang sức va chạm vào nhau gây ảnh hưởng đến hột xoàn đã gắn trên trang sức và có thể gây hư hỏng mạnh mẽ đến trang sức của bạn. Một mẹo nhỏ cho phái đẹp nữa nhé, thay vì bỏ chung thì mỗi món nữ trang hột xoàn bạn nền tìm mua một chiếc hộp xinh xắn riêng để đựng những món nữ trang của bạn. Việc làm này có ý nghĩa to lớn sẽ làm cho các món nữ trang hột xoàn của bạn sẽ sáng bền và đảm bảo độ an toàn cho những món nữ trang hột xoàn xinh đẹp của bạn.

Một điều cực kỳ nên tránh là trong quá trình bảo quản nữ trang hột xoàn bạn không nên làm sạch bằng những phương pháp như xịt tia nước nóng lên món đồ trang sức của bạn.Việc làm này sẽ tạo ra các áp lực lớn vì có tia nước nóng vô tình đẩy các chất dơ vào bên trong hơn và khiến các vết nứt trên những món nữ trang hột xoàn của bạn có thể thấy rõ ràng hơn. Ngoài ra khi phun hơi mạnh có thể khiến cho đá bị lỏng khỏi hệ thống chấu gây phát sinh nứt mẻ và mất mát.

Những món nữ trang hột xoàn tuy quý phái sang trọng nhưng rất dễ bị tổn thương dù là những hành động nhỏ, vì vậy khi làm sạch lại món nữ trang hột xoàn của mình, bạn cần phải sử dụng những biện pháp cực kỳ an toàn.


Mách nhỏ cho bạn nhé, cách làm sạch nữ trang hột xoàn tại nhà an toàn nhất là sử dụng một khăn mềm cùng với bàn chải đánh răng kết hợp một chút kem đánh răng với nước ấm sẽ dễ dàng tẩy sạch các vết bẩn bám trên trang sức. Sau đó sẽ lau khô bằng khăn mềm. Nên định kỳ tẩy sạch nữ trang hột xoàn 1 tháng 1 lần và 3 tháng đối với bảo hành định kỳ. Như vậy sẽ làm cho trang sức của bạn luôn sáng bóng và đảm bảo về tính sử dụng lâu dài.

Hy vọng bài viết trên đã mách cho bạn thêm những mẹo nhỏ để bảo quản nữ trang hột xoàn của bạn một cách tốt nhất.

1 nhận xét:

  1. Mình muốn bảo quản một cái quan jean nu rach thì có áp dụng được cách này không nhỉ

    Trả lờiXóa