Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Tìm mua vòng đeo tay kim cương

Vòng đeo tay, là một loại trang sức đeo ở tay, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, vàng, bạc, vàng trắng… dành cho cả nam lẫn nữ và được sử dụng từ lâu. Đây là một loại trang sức được cấu tạo cơ bản gồm một chuổi hay một dải đeo quanh cổ tay để làm đẹp.


Và bây giờ, nhiều người đã tìm mua những chiếc vòng tay mà trên đó được đính những viên kim cương óng ánh mà trước đó nhiều thế kỷ chỉ có giới quý tộc mới dám nghĩ tới chuyện đó.


Tuy nhiên, để tìm được một chiếc vòng tay hoặc một chiếc lắc tay ưng ý thật không dễ chút nào. Bạn cần phải hiểu được đôi chút về kim cương để tránh mua phải những viên kim cương dởm. 

Bạn nên đến tìm mua vòng tay kim cương ở những cửa hàng uy tín, nếu có thể lại tận showroom để xem hàng và lựa chọn thì quá tốt. Như thế, bạn sẽ có thể tận mắt thấy được những viên kim cương mà họ đăng trên internet, được nhân viên tư vấn một cách thấu, biết được ý nghĩa màu sắc kim cương là gì nếu bạn chọn vòng tay có đính kim cương màu. 


Ngoài ra, cần chọn những cửa hàng có những chế độ thu mua, bảo hành, trao đổi… như thế sẽ giúp cho bạn đảm bảo được quyền lợi của mình. Nên hạn chế mua trên các cửa hàng online mà không có nơi trưng bày trừ phi bạn quen biết hay tin tưởng nhé.

Nếu bạn là người mới lần đâu mua kim cương thì tôi khuyên bạn nên đến showroom của HungPhatUSA để tham quan. Tại đó, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn hỗ trợ để bạn có thể lựa chọn những chiếc vòng tay phù hợp cho mình. Ngoài ra, HungPhatUSA còn có hơn 100,000 viên kim cương để bạn lựa chọn.

Vậy tại sao bạn phải chọn HungPhatUSA?


Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ yên tâm về chất lượng kim cương. Ngoài ra, Hưng Phát USA còn:
  • Đảm bảo giá thấp nhất 
  • Hơn 100,000 viên kim cương để lựa chọn 
  • Bảo hành nữ trang và sản phẩm kim cương trọn đời 
  • Chương trình VIP 
  • Giấy ủy quyền bán lẻ của Simon G, Scott Kay, Ritani. 
  • MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đại sứ hình ảnh.
Tìm mua vòng đeo tay kim cương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét