Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Chọn nhẫn cưới hoàn hảo

Khi bạn và người ấy cùng trao cho nhau nhẫn cưới, đó là thời khắc thiêng liêng nhất. Nó thể hiện tình yêu của hai người đã đến độ chín, là sự gắn kết hai tâm hồn làm một. Vậy ta phải chọn nhẫn cưới nào cho hợp đây? Hãy cùng tham khảo gợi ý từ HungPhatUSA và chọn đôi nhẫn cưới hoàn hảo cho ngày trọng đại sắp đến. 


Tìm mua nhẫn cưới dựa vào sở thích chung 
Chiếc nhẫn cưới là vật mà cả cô dâu và chú rể đều sẽ sử dụng, vì vậy khi đi mua nhẫn cưới bạn nên đi cùng với nhau là tốt nhất, với cách chọn lựa này bạn vừa củng cố thêm tình cảm với nhau vừa có sự lựa chọn thực tế. 
Ngày nay khi mạng lưới mua bán hàng trên các trang mạng ngày càng mạnh mẽ, bạn chỉ cần ưng ý chiếc nhẫn cưới nào là có thể gọi điện để chủ cửa hàng trực tiếp giao hàng đến tận tay cho bạn. Tuy nhiên, chiếc nhẫn cưới là vật sẽ theo bạn suốt cả cuộc đời, vì vậy khi chọn nhẫn cưới hãy đi đến tận cửa hàng và đi cả hai người để có thể nhìn tận mắt được cặp nhẫn cưới xinh đẹp của cả hai bạn bạn nhé. 
Chọn nhẫn cưới giá tốt 
Khi mà hàng loạt các trung tâm Kim Hoàn mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cả hai bạn, sự lựa chon một chiếc nhẫn cưới giá tốt là một điều dễ dàng. Mách nhỏ cho bạn nhé, hiện tại HungPhatUSA là một trong những trung tâm mua bán nhẫn kim cương và nhẫn cưới tuyệt vời tại TpHCM. Tại đây, bạn không chỉ có rất nhiều mẫu mã nhẫn cưới để lựa chọn mà giá cả ở đây lại rất phù hợp với túi tiền. Với phương châm luôn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, HungPhatUSA tin tưởng sẽ là nơi để bạn có thể đặt trọn niềm tin. 
Cân nhắc về kiểu dáng tiện lợi 
Cặp nhẫn cưới là vật để hai bạn đeo suốt đời, sau đám cưới, hai bạn lại tiếp tục với công việc riêng của mình. Vì vậy nếu bạn là người làm bên các lĩnh vực như: nấu ăn, y bác sĩ… bạn nên chọn lựa những mẫu nhẫn cưới càng đơn giản càng tốt. Nó sẽ giúp bạn tránh những phiền phức khi đang làm việc. 
Đo kích cỡ cẩn thận. 
Khi đến cửa hàng chọn lựa chiếc nhẫn cưới xinh đẹp cho mình, cả cô dâu và chú rể nên thử kích thước nhẫn ít nhất hai lần và phải chú ý khi nhẫn viên ghi lại vì có trường hợp lúc thử nhẫn là một cỡ, tới lúc nhận sản phẩm hoàn chỉnh lại là một cỡ khác. Việc nhầm lẫn này sẽ gây mất thời gian và khiến bạn không vui vẻ khi phải đợi sửa lại. 
Thử lại nhẫn trước ngày cưới một tháng. 
Khi chuẩn bị đến ngày cưới chắc hẳn bạn sẽ rất bộn rộn với nhiều công tác, vì vậy mẹo nhỏ cho bạn nên thử lại nhẫn cưới trước ngày cưới khoản 1 tháng, vì trong thời gian mua về có thể bạn sẽ trở nên gầy đi hay béo lên và khi thử nhẫn cưới lại dễ xảy ra tình trạng không vừa nhẫn cưới. 
Bảo quản nhẫn 
Chiếc nhẫn cưới rất quan trọng, vì vậy khi đã mua nhẫn ngoài việc tự bảo quản bạn nên thường xuyên đến các cửa hàng kinh doanh nhẫn cưới để bảo quản, đánh bóng và làm sáng cho cặp nhẫn cưới của bạn nhé. 
Hạn chế tháo nhẫn ra sau đám cưới. 
Chiếc nhẫn cưới khác thường khác với những chiếc nhẫn bình thường, nó rất trơn và nhỏ, vì vậy khi đi mua nhẫn cưới, một điều quan trọng là bạn nên lựa chọn loại nhẫn phù hợp với kích cỡ. Nếu trong trường hợp bạn tháo nhẫn, hãy giữ nó trên bàn trang điểm hoặc ở những nơi an toàn nhất định. Bạn không nên bỏ nó ở những nơi thoát nước, bồn rửa mặt hay nhà tắm vì ở đó, nhẫn cưới của bạn có thể mất bất cứ lúc nào. 
Trên đây là những chia sẻ hết sức thú vị từ HungPhatUSA, hi vọng bài viết đã đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Sau đây hãy chiêm ngưỡng những chiếc nhẫn cưới xinh đẹp từ HungPhatUSA bạn nhé.



1 nhận xét: