Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Nhẫn đính hôn kim cương nổi tiếng thế giới

Thành gia lập thất là một sự kiện quan trọng nhất đời của con người. Chiếc nhẫn cưới là minh chứng tình yêu cho 2 trái tim. Cùng điểm lại 5 chiếc nhẫn kim cương đắt giá và nổi tiếng nhất thế giới nhé.

Sở hữu gia tài khổng lồ, những siêu xe “khủng” và mặc trên người những bộ váy cưới có giá hàng nghìn đô hay những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh chính là những điều mà các ngôi sao Hollywood đang có dưới sự ước ao của rất nhiều phụ nữ trên thế giới.

Thế nhưng, sự bền chặt, sự chung thủy của các cặp đôi là Ngôi Sao
này đôi khi không đẹp và rạng rợ như chính chiếc nhẫn kim cương mà họ đang đeo.

Dưới đây là những chiếc nhẫn đính hôn kim cương nổi tiếng nhất thế giới:

Ca sĩ người Mỹ -Beyonce, nhẫn 5 triệu USD



Cô ca sĩ người Mỹ Beyonce và anh chàng Rapper Jay_Z đã cưới nhau vào năm 2008 ở New York. Đám cưới của hai người là sự kiện có tiếng nhất trong show biz Mỹ và thế giới. Chiếc nhẫn kim cương mà Beyonce đang đeo có tổng trọng lượng 18 carat.

Cô nàng tóc vàng Paris Hilton, nhẫn 4,7 triệu USA


Paris Hilton đã được một tỷ phú gốc Hy lạp cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương 24 carat. Sau khi 2 người chia tay, cô nàng đã đem chiếc nhẫn này đi đấu giá và tiền thu được dùng để làm từ thiện

Mariah Carey, Nhẫn 205 triệu USD


Rapper Nick Cannon đã dùng chiếc nhẫn kim cương 17 carat này cầu hôn Mariah Carey sau 6 tuần hẹn hò cùng nhau. Hai người cưới nhau vào năm 2008.

Kim Kardashian, Nhẫn 2 triệu USA


Cô đào Kim Kardashian đã được cầu thủ Kris Humphries tặng chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Tuy nhiên, sau 72 ngày sống chung, họ đã chia tay.

Heidi Klum, nhẫn 1,5 triệu USA


Cựu siêu mẫu Victoria’s Secret đã được nam ca sĩ Seal ngỏ lời cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương10 carat. Tuy nhiên, cũng giống Kim Kardashian, cuông hôn nhân của họ cũng sớm chấm dứt trước mặt tòa án ly dị.

Những mẫu nhẫn kim cương này thật tuyệt vời phải không bạn? Đến với HungPhatUSA, bạn sẽ có được những chiếc nhẫn xinh đẹp do chính bạn thiết kế hay dựa theo mẫu có sẵn với giá cả ưu đãi nhất mà HungPhatUSA dành cho bạn.

HungPhatUSA-trung tâm mua sắm nhẫn cưới và nhẫn kim cương dành cho bạn.


Nhẫn đính hôn kim cương nổi tiếng thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét