Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Chọn nhẫn đính hôn theo phong thủy

Thường thì khi kết hôn, gia đình hai bên sẽ tiếng hành đi xem ngày tháng năm sinh của cả cô dâu lẫn chủ rễ, xem ngày đính hôn và ngày kết hôn. Nói như vậy để thấy được tầm quan trọng của những lời dạy của ông cha ta về phong thủy.


Vỏ Nhẫn Kim Cương Vàng Trắng 18K B1319

Có thể nói phong thủy đồ trang sức là một chủ đề phổ biến bởi vì khi được lựa chọn một cách chính xác, nó sẽ là trở thành người bảo vệ mạnh vẽ và tiếp thêm sinh lực cho năng lượng cá nhân của bạn.
Thực ra, mỗi vật chất trên đời đều có một ý nghĩa riêng biệt của nó, nếu bạn nhìn sâu vào lịch sử của chiếc nhẫn đính hôn sẽ thấy rằng đã có rất nhiều loại đá quý và thiết kế khác nhau được sử dụng. Mỗi chất liệu tạo nên chiếc nhẫn đính hôn cho bạn đều tạo nên những ý nghĩa và ngôn ngữ phức tạp. Người ta thường coi Đá Saphia mang hàm nghĩa như  lòng trung thành và sự tận tâm, tượng trưng cho năng lượng của sự đam mê là đá Hồng Ngọc và thể hiện sự sống mãnh liệt và sự may mắn cho đá Ngọc lục.
Như vậy, mỗi chất liệu tạo nên chiếc nhẫn đính hôn đều hàm nghĩa khác nhau, nhưng tất cả đều chứa bên trong đó những chiếc nhẫn mỏng manh bé nhỏ là sự kết dính nhau bền chặt như tình yêu của đôi uyên ương sẽ mãi mãi bền lâu, không chỉ thế sức sống mãnh liệt của chiếc nhẫn đính hôn không chỉ thể hiện tình yêu của đôi uyên ương không mà còn hướng đến một sự bền lâu, sự sinh sôi nảy nỡ cho thế hệ mai sau.

Vỏ Nhẫn Kim Cương Cổ Điển B1736

Nhẫn đính hôn kim cương thường được các chàng trai sử dụng để cầu hôn người con gái mình yêu nhất, một lý do hết sức đơn giản, kim cương được xem là “ nữ hoàng đá quý” vẻ đẹp của kim cương là trường tồn và bất diệt, vì nó là đá quý của tự nhiên nên nó rất cứng và sáng, đặc tính của kim cương lại là bảo vệ và có tác dụng chữa bệnh mạnh mẽ. Vì vậy không ít người xem nó là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Năng lượng của nó được đánh giá  là kết tính của sự thủy chung và lòng tin vào mối quan hệ trọn vẹn
Ngày nay khi đến tuổi dựng vợ gã chồng, khi tình yêu đủ lớn thì các chàng trai sẽ cầu hôn người con gái của mình và một chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp được gắn một viên kim cương được xem là lý tưởng nhất để các chàng lựa chọn cầu hôn. Đây cũng là chiếc nhẫn đính hôn được xem là lý tưởng nhất theo phong thủy vì nó bao hàm ý nghĩa sâu xa “một” và “duy nhất”. Bên cạnh đó, năng lượng chứa đựng trong một viên kim cương lớn sẽ dồi dào và tạo được một tình yêu bền chặt và trương tồn theo thời gian
Cũng theo phong thủy, nhẫn đính hôn bao gồm một viên kim cương lớn, có thể có thêm những viên nhỏ bên cạnh cũng rất tốt về mặt phong thủy. Nó sẽ là biểu tượng cho cặp đôi luôn bên nhau và gắn bó hạnh phúc. Vì vậy, dựa theo phong thủy thì nhẫn đính hôn được đính một viên kim cương sẽ là sự lựa chọn an toàn và mang đến hạnh phúc dài lâu cho các cặp đôi uyên ương.

Hiện HungPhatUSA cũng có rất nhiều chiếc nhẫn đính hôn cực đẹp dành tặng cho các cặp đôi uyên ương, hãy liên hệ HungPhatUSA khi các bạn có nhu cầu nhé.

Chọn nhẫn đính hôn theo phong thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét